คอร์ดเพลง ถ้าไม่รัก ต้า Mr.Team

ก็เพราะรัก รัก รัก เธอเลยได้ใจ ก็เพราะรู้ว่าไงก็ต้องตามใจเธอทุกอย่าง ก็เพราะรัก รัก รัก มันไม่จืดจาง จะทะเลาะเท่าไรก็ไม่ไปไหนเธอคิดดู ฮืม ก็คนมันรักเลยยอมให้กันได้ ตัดยังไงไม่ขาดส...
คอร์ดเพลง ถ้าไม่รัก ของ ต้า Mr.Team, เนื้อเพลง ถ้าไม่รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าไม่รัก ของ ต้า Mr.Team

อัลบั้ม : Ost.บ้านนี้ผีไม่ปอบ

 ก็เพราะรัก รัก รัก เธอเลยได้ใจ ก็เพราะรู้ว่าไงก็ต้องตามใจเธอทุกอย่าง ก็เพราะรัก รัก รัก มันไม่จืดจาง จะทะเลาะเท่าไรก็ไม่ไปไหนเธอคิดดู ฮืม ก็คนมันรักเลยยอมให้กันได้ ตัดยังไงไม่ขาดสักที ก็คนมันรักเลยยอมให้กันดี ๆ แต่ยอมได้แค่คนนี้ * ถ้าไม่รัก จะเรียกยังไงคงไม่มาถ้าไม่รัก จะสบตาก็ไม่รู้ใจ รักเราไม่เก่า รักเราเหมือนใหม่ ยังไงฉันจะมีเพียงเธอ ** ถ้าไม่รักสักนิดฉันก็คงไม่ทน ถ้าไม่รักสักหนเราคงลืมกันไป เธอถึงจะเก่าก็ดีเหมือนใหม่ ยังไงฉันก็คงไม่ทิ้ง ก็รักเธอจริง ๆ เลย (ซ้ำทั้งเพลง)  (ซ้ำ * , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำอะไรสักอย่าง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Tham Arai Sak Yang by Pang Nakharin King Sak ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว ให้เธอนี้ ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน ให้เธอรู้ตัว ว่ามีคน คนอย่างฉัน แอบมองเธออยู่ตรงนี้ รอคอยเธอตรงนี้ ... ฉันนี่ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่มันกำลังเกิด คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Feat.Pause Chord Sing Thi Man Kamlang Koet by Chi Ra Kon Som Phithak Feat. Pause สิ่งที่มันกำลังเกิดกับเรา ทั้งสองคน เธอเรียกมันว่าความรัก หรือเปล่า มันชอบกล เคยคิดถึงกันบ้างไหม เคยเหงาหัวใจบ้างไหม วันนี้เธอเป็นอย่างไร ตอบให้หายสงสัย ให้รู้ทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
วิชาแพะ คอร์ด - คาราบาว Chord Wicha Phae by Carabao เป็นวิชาที่ดูเหมาะสมกับสังคมไทย เป็นวิชาที่ดูสอดคล้องกับคนรุ่นใหม่ เป็นวิชาที่มาสร้างเสริมชีวิตไทย ๆ เรียนไว้ เรียนไว้ วิชาแพะเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนั้นอย่าลืมวันนี้ คอร์ด - พลพล Chord Wan Nan Ya Luem Wanni by Pha La Phon วันนั้นจะเป็นอย่างไร เธอยังจะฟังฉันไหมเธอ คนเคยเจอ จะเหลือส่วนดีอยู่หรือเปล่า วันนั้นยังไงอย่าลืม วันนี้... ที่ยังรักกันของเรา สักวันถ้าเธอพบเขา อย่าลืมวันนี้ของเรา... ขอแค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้