คอร์ดเพลง ถ้าไม่ได้พบกับเธอ อัญชลี จงคดีกิจ Feat.กิตติคุณ เชียรสงค์

นับตั้งแต่วันที่ฉัน พบรักแท้ของชีวิต โลกที่เคยมืดมิด ก็ดูเปลี่ยนไป และนับตั้งแต่วันนั้น ข้างในที่เคยร้องไห้ ก็เติมเต็มด้วยหวัง ที่เปี่ยมล้นหัวใจ ถ้าหากว่าฉันไม่ได้เจอะกับเธอนั้น ก็...
คอร์ดเพลง ถ้าไม่ได้พบกับเธอ ของ อัญชลี จงคดีกิจ Feat.กิตติคุณ เชียรสงค์, เนื้อเพลง ถ้าไม่ได้พบกับเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าไม่ได้พบกับเธอ ของ อัญชลี จงคดีกิจ Feat.กิตติคุณ เชียรสงค์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นับตั้งแต่วันที่ฉัน พบรักแท้ของชีวิต โลกที่เคยมืดมิด ก็ดูเปลี่ยนไป และนับตั้งแต่วันนั้น ข้างในที่เคยร้องไห้ ก็เติมเต็มด้วยหวัง ที่เปี่ยมล้นหัวใจ ถ้าหากว่าฉันไม่ได้เจอะกับเธอนั้น ก็คงไม่รู้จะเดินทางไหน * เธอเป็นดังแสงนำทางสว่างทุกเวลา และไม่ว่าสถานการณ์ใด เธอจะทำให้ฉันอบอุ่น และมั่นใจ ** เธอเป็นดั่งแสงตะวันที่สว่างแม้กลางคืน ไม่ว่าคืนจะมืดมิดเพียงใด ฉันเองก็ไม่รู้ ว่าจะเป็นเช่นไร ถ้าไม่ได้พบกับเธอ เพราะเธอฉันจึงมีหวัง และยังรู้ถึงจุดหมาย ว่าชีวิตควรดำเนินอย่างไร เพราะถ้าหากว่าฉันไม่ได้เจอะกับเธอนั้น ก็คงไม่รู้จะเดินทางไหน (ซ้ำ *, **) ฮืม... จะเป็นเช่นไร ถ้าไม่ได้เจอ เธอเป็นดังแสงตะวัน ที่สว่างแม้กลางคืน ไม่ว่าคืนจะมืดมิดเพียงใด ฉันเองก็ไม่รู้ ถ้าเกิด (ฉันไม่รู้) ฉันนั้นไม่ได้พบเธอก่อน (ถ้าไม่พบ) ฉันเองก็ไม่รู้ ว่าจะเป็นเช่นไร ถ้าไม่ได้พบกับ...เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนเปลี่ยว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khuen Pliao by Phong Sit Khamphi รู้ไหม ใช่เธอเพียงหนึ่ง ที่เหงาเดียวดาย ขาดคนพูดคุย คืนนี้มีฉันคนหนึ่ง เป็นเพื่อนกับเธอ ต่างคนคลายเหงาใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กหลังเขา คอร์ด - สามแยก Chord Dek Lang Khao by Sam Yaek ก็ไม่ได้หวัง ไห้เธอหันมามอง จะไห้รัก มันคงจะอยากเย็น ไอ้ที่เธอมอง ก็คงไม่เคยเห็น คนหลัง เขา กลับไปหา สาวสาวที่บ้านเรา ก็ดีแล้ว ไม่ต้องออก มาเล่นคอร์ดเพลงนี้
การกลับมา คอร์ด - Hobbit Chord Kan Klap Ma by Hobbit ได้แต่หวังถึงการกลับมา ทั้งที่เธออยู่ไกลสุดฟ้า และอาจไม่เหมือนเดิม ได้แต่รอรักคืนกลับมา ทุกคืนช่างเหน็บหนาวเหลือเกิน กลัวเธอจะผิดคำสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ริมน้ำน่าน คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Rim Nam Nan by Oi Krathon ทหารเกณฑ์คนเดิมใจเดิมหรือเปล่า อย่าลืมส่งข่าวสาวลำน้ำน่านรอ แต่ใจของพี่ไปแบ่งบ้างหนอ สัญญาว่าไว้ให้รอเฝ้า รอ ๆ ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งชีวิต คอร์ด - เรนโบว์ Chord Thang Chiwit by Renbo ทั้งความรักรวมทั้งชีวิต คือเธอคนเดียว คงไม่มีให้เธอได้มากกว่านั้น ทั้งชีวิตรวมทั้งความรัก ยังคงยืนยัน เป็นสิ่งเดียวจากฉัน ที่มีให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้