คอร์ดเพลง ทนเลย Nuvo

ทนทนไปอีกสักที ทนให้ใครบางคนหยามใจ ทนมานานไม่เห็นตายอีกสักครั้งเป็นไรทำใจให้อดทน ใครบางคนที่รักกัน มาไม่นานทำใจซุกซน มีใคร ๆ อีกหลายคน ก็ไม่รู้ใจเรายังทนได้อย่างไร ใจเราเองก็แสนเย็...
คอร์ดเพลง ทนเลย ของ Nuvo, เนื้อเพลง ทนเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทนเลย ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทนทนไปอีกสักที ทนให้ใครบางคนหยามใจ ทนมานานไม่เห็นตายอีกสักครั้งเป็นไรทำใจให้อดทน ใครบางคนที่รักกัน มาไม่นานทำใจซุกซน มีใคร ๆ อีกหลายคน ก็ไม่รู้ใจเรายังทนได้อย่างไร ใจเราเองก็แสนเย็น เย็นเป็นแอลกอฮอล์ ใสเบา ทำเป็นเย็นหรือแกล้งเอา แต่อย่าเหมาว่าแอลกอฮอล์ ไม่ติดไฟ คอยระวังก็แล้วกัน อย่าให้ใจเราทนมากไป เกินจะทนหักห้ามใจ หากมันลุกเป็นไฟยังไงคงจบกัน * ทนอยู่ตั้งนาน ทนอยู่ได้ไง ทนอีกเท่าไหร่ แล้วทำไมยังมัวมาอดทน ทนอีกครั้งเดียว แล้วจะไม่ทน มันสุดร้อนรน เพราะใจเรามีคนมาจุดไฟ ทน ทน ทน อยู่ตั้งนาน ทน ทน ทน อยู่ได้ไง ทน ทน ทน อีกเท่าไหร่ ทน ทน ทน อยู่ตั้งนาน ทน ทน ทน อยู่ได้ไง ทน ทน ทน อีกเท่าไหร่ (ซ้ำ *) ทนอยู่ตั้งนาน ทนอยู่ได้ไง ทนอีกเท่าไหร่ แล้วทำไมยังมัวมาอดทน นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ้มทั้งน้ำตา คอร์ด - Maya King Chord Yim Thang Namta by Maya King แม้ ต้องยิ้มทั้งน้ำตา เมื่อเธอเลือกทางที่ดีกว่า ฉันก็เข้าใจ แม้ ต้องช้ำสักเท่าไหร่ ได้ตัวไม่เคยได้หัวใจ ไม่เสียดาย อย่างน้อยก็เคยได้รักเธอ ก็เข้าใจ ที่เธอต้องไปกับเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดมาก คอร์ด - Palmy Chord Khitmak by Palmy ก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่มั้ย ในความฝันเรายังมีกันใช่มั้ย ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป และความรักของเรายังคงเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้องโทษดาว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Tongthot Dao by Bird Thong Chai ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่าต้องพูดความจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นต่อ คอร์ด - Ost.เป็นต่อ-วิเชียร ตันติพิมลพันธุ์ Chord Pento by Wichian Tanti Phimon Phan บอกหน่อยว่าฉัน จะต้องทำเช่นไร อยู่คนเดียวง่ายกว่าไหม จะเป็นแบบนี้มันต่อไป หรือจะลงเอยเมื่อไร จะมีใครที่เข้าใจ หนักใจไม่รู้ไปทางไหนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิ์ของเธอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Sit Khong Thoe by Atsani Wasan เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้