คอร์ดเพลง ทรมาน Ebola

จะเจ็บเพียงใดเราก็แค่คน ไม่ต้องมามองไม่ต้องสนใจ ก็จบกันไปคงไม่ต้องทน ถ้ามันไม่ดีก็ทิ้งไปซะ มันไม่เคยมีใครเข้าใจ มันไม่เคยมีใครเห็นในสิ่งนั้น แต่ฉัน จะทำมันต่อไป (ตอกย้ำความ)ทร...
คอร์ดเพลง ทรมาน ของ Ebola, เนื้อเพลง ทรมาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทรมาน ของ Ebola

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะเจ็บเพียงใดเราก็แค่คน ไม่ต้องมามองไม่ต้องสนใจ ก็จบกันไปคงไม่ต้องทน ถ้ามันไม่ดีก็ทิ้งไปซะ * มันไม่เคยมีใครเข้าใจ มันไม่เคยมีใครเห็นในสิ่งนั้น แต่ฉัน จะทำมันต่อไป ** (ตอกย้ำความ)ทรมาน ให้ฉันต้องทนกับความเดียวดายเหมือนเก่า (ในวันเก่า) กอดเอาไว้มานาน ทรมานดั่งซากที่ไร้วิณญาน (และทนเจ็บช้ำเกิน) จะเจ็บจะจำคำที่ทิ่มแทง ย่ำยีประณามทำให้เสียใจ ถ้าอยากจะไปคงไม่โทษใคร เส้นทางของฉัน ฉันเป็นฉัน (ซ้ำ *, ** , **) อยู่กับความจริงช่างหนาวสั่น เหมือนเศษเดน มันไม่เหลือใคร ทั้งชีวิตฉันจะเริ่มใหม่ ไม่ต้องการใครมาสนใจ ตอกและย้ำซ้ำให้ฉันเจ็บ หวังสักวันใครจะเข้าใจ ฉันจะยอมทนจะก้าวไป แม้ทางที่ฉันเดินต่อไปจะ (ซ้ำ ** , ** , **) ทรมาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มหาราชกู้แผ่นดิน คอร์ด - คาราบาว Chord Maharat Ku Phaendin by Carabao มุ่งกู้อโยธยา ศรีรามเทพนคร เรียนรู้เขาไปก่อน เราอ่อนแอ ไม่ผลีผลาม มุ่งกู้อโยธยา ศรีรามเทพนคร หงสาถูกสั่งสอน ด้วยพระกร พระองค์ดำ พระนเรศวร พระองค์ดำ พระนเรศวรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Tha Tha Yang รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคยถาม คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Mai Khoei Tham by Boy Peacemaker ฉันเปลี่ยนไปแล้ว สายไป เธอควรเก็บใจไว้ ให้กับคนที่เขารอเธออยู่เสมอ มันไม่ทันแล้วขอเธอ อย่าเสียเวลา กลับไป กลับไป รักคนที่เขารอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สถานีต่อไป คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Sathani Topai by Aphamen Khun Pa เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้ จะให้เปลี่ยนตัวเองก็ไม่ง่าย เพราะฉันเปลี่ยนใครใครไม่ได้ จึงต้องปล่อยเธอเดินไป ง่าย ๆ เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กบ คอร์ด - หวิว Chord Kop by Wio เหมือนดังกบในกะลา เธอปิดตาฉันเอาไว้... มืดมิดไม่เข้าใจเรื่องที่เกิด... ถ้าตัวเธอนอกใจจริง แล้วจะทิ้งก็ไปเถิด ทิ้งฉันด้วยความจริงได้ไหม รักใครก็ไปเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้