คอร์ดเพลง ทราบแล้วเกลียด มอร์แกน อาร์ สยาม

โง่เป็นวัวเป็นควาย ให้เธอมาทำร้ายข้างหลัง แล้วจะยังตีหน้าเซ่อ โง่ไม่ยอมปันใคร หรือใจเรามันเบลอ ไม่เห็นว่าเธอกำลังเล่นหลังครัว ตาก็ไม่บอด หูทั้งสองข้างได้ยิน แต่ไม่รู้เธอแอบกินกัน...
คอร์ดเพลง ทราบแล้วเกลียด ของ มอร์แกน อาร์ สยาม, เนื้อเพลง ทราบแล้วเกลียด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทราบแล้วเกลียด ของ มอร์แกน อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โง่เป็นวัวเป็นควาย ให้เธอมาทำร้ายข้างหลัง แล้วจะยังตีหน้าเซ่อ โง่ไม่ยอมปันใคร หรือใจเรามันเบลอ ไม่เห็นว่าเธอกำลังเล่นหลังครัว * ตาก็ไม่บอด หูทั้งสองข้างได้ยิน แต่ไม่รู้เธอแอบกินกันตอนไหน ทราบแล้วเกลียด ฉันทราบแล้วมันเกลียด ที่เธอมาหยามเหยียด ได้ยินบ้างไหม ทราบแล้วเกลียด ยิ่งรักมากยิ่งเกลียด ฉันนั้นรังเกียจ ได้ยินบ้างไหม ไอ้พวกชอบแอบกิน โง่เป็นวัวเป็นควาย รู้เป็นคนสุดท้าย โธ่เอ๋ยมันไม่ได้ช่วยอะไร เขาก็งอกขึ้นมา มีดที่เธออุตส่าห์ปักไว้ จากหลังจนถึงหัวใจ (ซ้ำ * /*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร้อยบุปผา คอร์ด - คาราวาน Chord Roi Buppha by Carawan มาเถิดพี่น้องร่วมร้องเพลงเพื่อ กลั่นจากเลือดเนื้อ หยาดเหงื่อเร่าร้อน เราจะเร่งแนวรบ ไม่สยบอ้อนวอน เริงระบำรำฟ้อน ร้อยกรองกวีกานต์ มาร่วมใจรักพร้อมพรักพลีชีวาตม์เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงบ้าน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khitthueng Ban by Charan Mano Phet อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน มีแต่ผู้คนก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
โนราโยตี้ คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Nora Yo Ti by Ko Khai Kap Nai Son เต้นกินรำกินเหมือนเก่า แต่อยู่ในร้านเหล้าไม่ใช่โรงโนราห์ อยู่บนเวทีเซ็กซี่เสียจนร้อนฉ่า ถ้ามัวแต่อายก็ต้องอดตายซิท่า แต่ขอให้ดูแค่ตา อย่าได้คิดไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจโทรม ๆ คอร์ด - Zeal Chord Chai Som Som by Zeal ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกล ให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียวไส้ คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Siaosai by Suraphon Sombat Charoen เสียวไส้เต็มทน ตามถนนตามถนนหนทาง ไม่ว่าสาว ไม่ว่าสาวแก่แม่นาง ไม่ว่าสาว ไม่ว่าสาวแก่แม่นาง นุ่งสั้นกันจัง ตามอย่างกันเปียบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้