คอร์ดเพลง ทวน อั๋น สามเสนเลเซอร์

แพ้...ฉันแพ้เรื่องราวทุกอย่างในชีวิต มันเจ็บจนเกิดความคิดอยากจะตาย...อยากหนีไป สิ่งที่หวัง...มันไม่ได้ใกล้เคียงสิ่งที่ฝัน ไม่ได้สวยไม่ได้เลิศเลอ อย่างวันนั้น ฉันเสียใจ
คอร์ดเพลง ทวน ของ อั๋น สามเสนเลเซอร์, เนื้อเพลง ทวน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทวน ของ อั๋น สามเสนเลเซอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แพ้...ฉันแพ้เรื่องราวทุกอย่างในชีวิต
มันเจ็บจนเกิดความคิดอยากจะตาย...อยากหนีไป
สิ่งที่หวัง...มันไม่ได้ใกล้เคียงสิ่งที่ฝัน
ไม่ได้สวยไม่ได้เลิศเลอ อย่างวันนั้น ฉันเสียใจ
 
*แต่ว่าเรื่องราวทุกอย่าง ให้ฉันต้องเดินต่อไป
เหมือนถูกบังคับ ให้ต้องมีชีวิต 
 
**หากวันนี้ ฉันทำมันเป็นวันสุดท้าย
พรุ่งนี้มันคงเป็นไปไม่ได้
แต่จะเจ็บซักเท่าไหร่ ต้องยอมให้เธอได้เจอคนที่ดี
 
บอกคนนั้น ว่าฉันส่งเธอได้เพียงเท่านี้ 
น้ำตาจากคนที่เธอว่าไม่ดี
เขายอมทำทุกอย่าง เพราะอย่างน้อย
เขาทุกข์ทนเพื่อคนที่รัก
 
ขวากหนาม ทิ่มแทงหัวใจเสียจนทนไม่ไหว
ถาโถมเข้ามาเพื่อรุม จะทำร้าย เจ็บเหลือเกิน
 
(*,**,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไว้ใจ๋ได้กา คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Waichai Dai Ka by Lan Na Kham Min ปากแดง ๆ จะไว้ใจได้กา หน้าสวย ๆ จะไว้ใจได้กา แก้มขาว ๆ จะไว้ใจได้กา ตาหวาน ๆ จะไว้ใจได้กา ใส่เอวลอย จะไว้ใจได้กา นุ่งสั้น ๆ จะไว้ใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไปอยู่ที่ไหนมา คอร์ด - Lipta Chord Pai Yu Thinai Ma by Lipta ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามา แต่ยังคงไม่มีใครสักคนที่เข้าตา แต่ละคนเข้ามาก็ทำให้รู้ว่า ถ้าอยู่คนเดียวยังง่ายกว่า โว โว โอ ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Yomrap Khon Diao by Tik Chi Ro เจ็บนี้ นาน ยาวนาน ขอพอ ไม่ขอ รอเธอคืนมา ครั้งเดียว ก็เกินจะพอ เกิดท้อ เกินจะรักใคร เธอมีใจ ที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำ ย้ำ ให้คอยเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัดใจ คอร์ด - PingPong Soul After Six Chord Tatchai by PingPong Soul After Six จะไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอต้องทนเพราะฉัน รู้ว่ายังรักกัน ฉันก็ยังรักเธอ แต่ถึงอย่างไรรักฉันก็มีแต่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมเพ ลมพัด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Lom Phe Lom Phat by Mali Huan Na ลมเพ ลมหวล หวนให้คิดคำนึง ถึงบนเพลง แห่งความฝัน ให้ตัวเจ้าด้วยใจหวัง เกินกว่าตัวฉัน จะพรรณา แค่อยากให้เจ้ารับรู้ เพียงอยากให้เจ้า รับฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้