คอร์ดเพลง ทั้งชีวิต Bedroom Audio

หากต้นไม้ ถ้าแม้ไม่มีผืนดิน ความชุ่มชื้นทุกอณู ย่อมจะสูญสลายไปสิ้น คงเหมือนฉัน ที่เธอคือลมหายใจ ฉันจะคอยดูแล ไม่ให้ใครทำร้ายเธอได้ ทั้งชีวิตของฉัน มีให้เธอเท่...
คอร์ดเพลง ทั้งชีวิต ของ Bedroom Audio, เนื้อเพลง ทั้งชีวิต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทั้งชีวิต ของ Bedroom Audio

อัลบั้ม : Ost.หัวใจปฐพี

หากต้นไม้ ถ้าแม้ไม่มีผืนดิน ความชุ่มชื้นทุกอณู ย่อมจะสูญสลายไปสิ้น
 
คงเหมือนฉัน ที่เธอคือลมหายใจ ฉันจะคอยดูแล ไม่ให้ใครทำร้ายเธอได้
 
* ทั้งชีวิตของฉัน มีให้เธอเท่านั้น (ขอให้สัญญา)
ฉันจะคอยรักษา และดูแลเธออย่างดี (ไม่ให้ใครมาทำร้าย)
 
** เพราะชีวิตของฉัน ถ้าขาดเธอคงไม่ไหว (สักวินาที) แค่มีเธอคนนี้ ก็เพียงพอแล้ว
 
อยู่ที่ไหน ฉันนี้จะคอยคุ้มครอง ไม่ว่านานสักเท่าไร ฉันจะใช้หัวใจปกป้อง
 
อยากให้รู้ ว่าเธอคือลมหายใจ ฉันจะคอยดูแล ไม่ให้ใครมาพรากเธอไป
 
(ซ้ำ */ **/ */ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคงยังไม่พอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Pan Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้า ดอกไม้ และเธอ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Fa Dokmai Lae Thoe by Itthi Phlang Kun อยากให้เธออยู่ อยู่ซะด้วยกัน จับมือแล้วบอกรัก เบาเบาให้ฟัง ดอกไม้ยังอยู่ อยู่ข้างในใจ ที่เธอให้กับฉัน ความรักมันบานในใจ อยากฝากลมพารักไป แม้เธอไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอดาว คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Kho Dao by Brai O Ni ถ้าทุกคำที่ขอเป็นได้จริง สิ่งไหนที่มันมากมายฉันคงไม่ต้องการ ขอ ขอแค่เธอคนดีอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ กาย เอื้อมมือไปเมื่อไรก็ได้เจอ ขอ นั่งมองดาวด้วยกัน ให้ความฝันไม่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มรำโทน คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Num Ram Thon by Ot Fo Es ตามอง มองตา สายตาล่ะมาจ้องมองกัน รู้สึกเสียวซ่าน อุรา จะแย้มเธอก็ไม่แย้ม จะยิ้มเธอก็ไม่ยิ้ม ล่ะได้แต่อมยิ้มแล้วมองหน้า ยามเมื่อเธอยิ้มมา พาสะดุดหัวตอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ไหม คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Ru Mai by Mo Ka Chai ในแววตา ที่ดูช่างสดใส ต่างกับใจเธอนั้น รู้ไหม รู้ไหม ด้วยความรัก จะให้เธอทุกอย่าง ฮื้มฮื้มฮืม ที่เหลือ ที่เห็น จากเธอนั้น มีแค่ความว่างเปล่า ที่โหดร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้