คอร์ดเพลง ทั้งทั้งที่รู้ อัสนี วสันต์

คนโน้น คนนี้ ก็เตือน คงเหมือน เรานี้ เลอะเลือน จริงจริงแล้ว มันจำใจ แต่ใครจะเห็น ความจริง ใครจะรู้ จริง ไปกว่าตัวเรา คนไหน ใครหนอ เข้าใจ บางครั้ง บางหน ฝืนใจ เราก็เหมือนดัง ใครใค...
คอร์ดเพลง ทั้งทั้งที่รู้ ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง ทั้งทั้งที่รู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทั้งทั้งที่รู้ ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนโน้น คนนี้ ก็เตือน คงเหมือน เรานี้ เลอะเลือน จริงจริงแล้ว มันจำใจ แต่ใครจะเห็น ความจริง ใครจะรู้ จริง ไปกว่าตัวเรา คนไหน ใครหนอ เข้าใจ บางครั้ง บางหน ฝืนใจ * เราก็เหมือนดัง ใครใคร อยากทำชีวิตดี ๆ แต่มีบางครั้ง คนเราก็ต้องจำใจ ** ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้ อยู่เต็มหัวใจ จะลองทำไปสักครั้ง ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้อยู่พอเข้าใจ ก็แล้วมีทางอื่นไหมให้เราเลือกทำ ก็ทั้งทั้งที่รู้ ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้ ทั้งทั้งที่รู้อยู่ (ซ้ำ *, **) ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้อยู่เต็มหัวใจ จะลองทำไปสักครั้ง ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้อยู่พอเข้าใจ ก็แล้วมีทางอื่นไหม ให้เราเลือกทำ ก็ทั้งทั้งที่รู้ ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้ ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้ ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Klua Thoe Ru by Tong Phak Ramai ก็มันกลัวสายตา จะแสดงให้รู้ ว่ายังรักเธออยู่และรักหมดทั้งใจ ก็มันกลัวท่าทาง ออกอาการหวั่นไหว ปิดบังยังไงก็รู้ว่าทำไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำสีจาง คอร์ด - Palmy Chord Khwam Song Cham Si Chang by Palmy แม้กระทั่งตอนนี้ เขายังอยู่ตรงนี้ ในภาพทรงจำสีจาง ๆ เหมือนว่าจะเลือนหาย คล้ายว่าจะเลือนลาง บางอย่างก็ยังไม่เปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามัคคีประเทศไทย คอร์ด - คาราบาว Chord Samakkhi Prathet Thai by Carabao เรามีตะวันดวงเดียว ไม่มีพระจันทร์ดวงใด สว่างสดใส เท่าเรามองจากมุมนี้ มุมที่มีใจแห่งรัก แห่งความเมตตาอารี พวกเราน้องพี่ สามัคคีประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไผ่ลู่ลม คอร์ด - So Cool Chord Phai Lu Lom by So Cool ฉันขอเป็นดั่งไม้ไผ่ ฉันไม่เป็นหรอกไม้ใหญ่ ล้มลงวันใดก็ไม่วายถูกเขาเอาทำฟืน ฉันขอเป็นดั่งไม้ไผ่ ถึงแข็งแรงไม่เหมือนใคร ขอเพียงรอดตายให้ได้มีชีวิตก็พอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้