คอร์ดเพลง ทั้งสวยทั้งโสด เมย์ เมทินี

เวทีน้ำเสียง อย่ามาเสี่ยงกับฉัน ไม่ทันฟังก็ยังบ๊ายบายลีลาที่เห็น เคยเป็นรองที่ไหน จับไมค์มีแต่คนถอนตัว แต่เวทีรัก อกหักมาทุกหน กี่คนรักก็มักไม่ชัวร์หากอยากมีแฟน คุยเป็น...
คอร์ดเพลง ทั้งสวยทั้งโสด ของ เมย์ เมทินี, เนื้อเพลง ทั้งสวยทั้งโสด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทั้งสวยทั้งโสด ของ เมย์ เมทินี

อัลบั้ม : Ost.สาวน้อยร้อยล้าน

เวทีน้ำเสียง อย่ามาเสี่ยงกับฉัน ไม่ทันฟังก็ยังบ๊ายบาย
ลีลาที่เห็น เคยเป็นรองที่ไหน จับไมค์มีแต่คนถอนตัว
แต่เวทีรัก อกหักมาทุกหน กี่คนรักก็มักไม่ชัวร์
หากอยากมีแฟน คุยเป็นการส่วนตัว
อย่ามัว ยืนมือล้วงกระเป๋า

* ทั้งสวยทั้งโสด เข้ามากด เข้ามากดไลค์กัน
ทั้งคืนทั้งวัน เฝ้าแต่ฝัน อยากมีแฟนอย่างเขา
สถานการณ์ เริ่มมาแล้ว นั่นก็คือคนเหงา
สวยไปซะเปล่า ไม่มีเค้าว่าจะเจอเนื้อคู่

ใครบ้างจะรู้ กินอยู่กับความเซ็ง เปิดเพลงฟังก็ยังไม่โดน
ออกไปดูหนัง เดินห้างก็ยังไม่พ้น วิ่งชนเดินไม่พ้นประตู
ใครโสดอย่างฉัน รายงานตัวด่วนจี๋ ยินดีถ้าจะมารักดู
ไม่มีข้อแม้ เพียงแต่ไม่เจ้าชู้ เล่นหูและถ้าเป็นเรื่องฉาว

(ซ้ำ * )

(ทั้งสวยทั้งโสด ทั้งสวยทั้งโสด)

(ซ้ำ * ,* )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ได้ยินไหม คอร์ด - Da Endorphine Chord Daiyin Mai by Da Endorphine ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Phuchai Mai Dai Mi Khon Diao Nai Lok by Nat Kitti San R-Siam ก็ในเมื่อผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก เศร้าโศกให้เขา เขายิ่งได้ใจ ก็ในเมื่อผู้ชาย ไม่ได้มีคนเดียวในโลก น้ำตาตก จ้างเขาก็ไม่สนใจ คนที่รักเธอยังมี ได้ไม่ดีก็หาเอาใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ทาง คอร์ด - Labanoon Chord Phae Thang by Labanoon ฉันแพ้ทางคนอย่างเธอ มันเอาแต่เพ้อ ไม่กิน ไม่นอน อยากบอกเธอสักครั้ง โปรดเถอะนะขอวอน หยุดน่ารักได้ไหม ใจฉันกำลังละลาย โวเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาหอยทาก คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Namta Hoi Thak by Phong Thep Kradon Chamnan คืนเงียบเหงาแสงดาวบ่ายเบี่ยง ได้ยินเสียงนกในหัวใจเราร้อง เห็นน้ำตาหอยทากหลั่งนอง เมื่อถูก เหยียบย่ำ เปลือกบางบางก็แตกสลาย เหมือนดั่งใจฉันที่มันต้องแตก มันร้าวมันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะเก็บเธอในใจฉันตลอดไป คอร์ด - Ost.ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน-ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ Chord Cha Kep Thoe Nai Chai Chan Talot Pai by Po Nattha Wutthi Sakit Chai ขอ ให้ฉันพบเธออีกครั้ง เพื่อจำทุกนาที ที่มีด้วยกัน ก่อนที่เราต้องห่างไกล และขอ ให้เธอรับรู้เอาไว้ ว่าฉันรักเธอหมดทั้งหัวใจ จะเก็บเธอในใจฉัน ตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้