คอร์ดเพลง ทางผ่านคนหลายใจ นายมร

เป็นได้แค่ทางผ่านของคนหลายใจ เป็นได้แค่ไรที่เธอไว้ใจงาน เป็นได้แค่ทางผ่านที่เธอไม่ต้องการ ปล่อยให้รักฉันเป็นทางผ่าน หากว่าเธอนั้นไม่ต้องการฉันอีกแล้ว
เนื้อเพลง ทางผ่านคนหลายใจ ของ นายมร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,F#m,Bm,G,A,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทางผ่านคนหลายใจ ของ นายมร

คำร้อง/ทำนอง : แอม ฟอร์มาลีน, เรียบเรียงดนตรี : สุวรรณ นาคบุตร

อยากจะถามว่าเธอยังรักฉันอยู่ไหม
อยากจะรู้ว่าในหัวใจเธอเหมือนเดิมรึเปล่า 
ช่วยบอกฉันให้ชัดได้ไหม อย่าให้ฉันต้องเดา
หากว่าใจของเธอกับเขานั้นรักกัน

* ถ้าแหลงให้ชัด จะจัดให้มี หากวันนี้ถ้าเธอหมดใจ
ฉันจะไปถ้าเธอหมดใจไม่ขวางทาง

** เป็นได้แค่ทางผ่านของคนหลายใจ
เป็นได้แค่ไรที่เธอไว้ใจงาน
เป็นได้แค่ทางผ่านที่เธอไม่ต้องการ
ปล่อยให้รักฉันเป็นทางผ่าน
หากว่าเธอนั้นไม่ต้องการฉันอีกแล้ว (ก็ปล่อยให้ฉันไป)

หากว่าทางที่เธอเลือกเดิน มันบังเอิญว่าไม่มีฉัน
เมื่อเขาคนนั้นเป็นทางเลือกใหม่ของเธอ
ก็ปล่อยเธอไป ตามบายได้เลยเสมอ
ฉันไม่อยากเจอก็เธอมันคนใจร้าย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กด Love คอร์ด - So Cool Chord Kot Love by So Cool กี่ status เธอ ฉันก็คอยจะตามไปเม้น เธอคงรู้ เธอคงเห็น ว่าเพื่อนคนนี้แสนดีแค่ไหน ได้แต่คอยกด like อีกเมื่อไรไม่รู้จะได้กด love เธอ รู้ตัวหรือเปล่า ทางนี้มันทรมาน ได้แต่คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืม คอร์ด - ขอนแก่น Chord Luem by Khon Kaen มันคงไม่ยากเย็นเท่าไร ถ้าวันนี้ไม่มีเขา และคงไม่ยากเย็นอะไร ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเราคนเดียว ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน อยากจะลืม ใครสักคนที่ทำให้เราเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยรักและผูกพัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Duai Rak Lae Phukphan by Bird Thong Chai จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล ถ้าหากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซุปตาร์ในใจเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sup Ta Nai Chai Thoe by Ainam เก็บเงินไว้ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ไปกรีดตาให้ตี่ ไปทำเมโสหน้าใส จะฉีดผิว ให้ขาว ให้เด้งให้โดนใจ จะทำให้เธอละล๊าย ละลายต่อหน้าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้