คอร์ดเพลง ทำร้าย Silly Fools

เรื่องราวมันก็คล้าย ๆ เมื่อวานที่เคยผ่าน จากวันที่ฝันไม่เป็นดังใจ จะพยายามกี่ครั้งก็ไปไม่ได้ไกล สุดท้ายก็ล้มลงไป ผลักดันตัวเองให้ลุกขึ้นยืนอีกซักที เรี่ยวแรงที่มีเริ่มหมดลงไป เส้...
คอร์ดเพลง ทำร้าย ของ Silly Fools, เนื้อเพลง ทำร้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทำร้าย ของ Silly Fools

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เรื่องราวมันก็คล้าย ๆ เมื่อวานที่เคยผ่าน จากวันที่ฝันไม่เป็นดังใจ จะพยายามกี่ครั้งก็ไปไม่ได้ไกล สุดท้ายก็ล้มลงไป * ผลักดันตัวเองให้ลุกขึ้นยืนอีกซักที เรี่ยวแรงที่มีเริ่มหมดลงไป เส้นทางที่ฉันต้องเดินก็ยังอีกไกล เมื่อเธอมาจากไป ** ลองทำใจปล่อยมือเธอไป แต่ก็เหมือนทำร้ายตัวเอง อยากจะลืมเธอไปพยายามสักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็แพ้ใจตัวเอง หมดแล้วที่เคยได้ฝันสู้ทนและฟันฝ่า เวลาก็ช้าแทบหยุดลงไป ดั่งคืนวันอันปวดร้าวไม่ยอมจะผ่านไป เจอะเพียงฝันบาดลึกในใจ (ซ้ำ *, ** , **) แค่เพียงเธอปล่อยมือจากกันไป หัวใจก็สั่นไหวเกือบจะตาย ขอเธอได้โปรดจง อย่าไปไหน ได้ไหม เส้นทางที่ฉันต้องเดินก็ยังอีกไกล เมื่อเธอมาจากไป (ซ้ำ ** , ** , ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มีประโยชน์ คอร์ด - บ่าววี Chord Mai Mi Prayot by Bao Wi ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องขอโทษ ไม่ต้องกลัวฉันจะโกรธ ฉันไม่โทษใคร เธอได้ตัดสิน เธอตัดสินใจ ไม่ต้องร้องไห้ ไม่มีประโยชน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวลูกสอง คอร์ด - ธงชัย สว่างวงษ์ Chord Rak Sao Luk Song by Thongchai Sawang Wong เมื่อ พี่รู้ ว่าเธอมีลูกสอง เป็นรัก สำรอง หม่นหมอง พี่ต้องอกตรม เห็นเป็นน้ำผึ้ง เมื่อถึง กลับกลายขื่นขม ขอลาเอวกลม ไม่คุ้ม กลัวโดนลูกปืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถนนชีวิต คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Chiwit by Mali Huan Na จะบอกอย่างไร ให้เธอเข้าใจ ว่าโลกนี้ มีอะไร อีกมากมาย ให้ลืม เรื่องราว ที่มันยังฝังใจ ปล่อยไป ให้มัน ผ่านเลย หากเก็บเอาความ ช้ำตรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามจากเพื่อนเก่า คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Khamtham Chak Phuean Kao by Aen Thiti Ma ไม่อาจรวมทุกความต่าง ถมช่องว่างของเรา ต้องยอมเป็น แค่เพื่อนเก่าอยู่ เหงา ๆ อย่างนี้ อยากจะถามทุกทีที่เห็น หากไม่ล้ำเส้นเกินพอดี หากเราคุยกัน ได้มากกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ คอร์ด - Tattoo Colour Chord Thoe Mai At Ao Rak Pai Chak Huachai by Tattoo Colour เหมือนเธอเอาความฝัน วันนั้นที่มีกันเก็บออกไป เสียงอ่อนโยนความหวาน รอยยิ้มที่สวยงามสิ่งใด ๆ สุดแต่ใจเธอนั้น ต้องการอะไร จะเอาชีวิตของคน ๆ นี้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้