คอร์ดเพลง ทำอย่างไร O-DA

นาฬิกาจะเดินหมุนเวียนเปลี่ยนไป ใจของฉันยังคงเหมือนเดิม ไม่เคยจะลืมไม่เคยจะลบเลือน ยังคงคอยเตือนไม่เคยจางหายไป พยายามเท่าไหร่เพื่อลืมเธอ ยิ่งพยายามภาพเธอยิ่งชัดเจน บอกหน่อยได้ไหมต้...
คอร์ดเพลง ทำอย่างไร ของ O-DA, เนื้อเพลง ทำอย่างไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทำอย่างไร ของ O-DA

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 นาฬิกาจะเดินหมุนเวียนเปลี่ยนไป ใจของฉันยังคงเหมือนเดิม ไม่เคยจะลืมไม่เคยจะลบเลือน ยังคงคอยเตือนไม่เคยจางหายไป พยายามเท่าไหร่เพื่อลืมเธอ ยิ่งพยายามภาพเธอยิ่งชัดเจน บอกหน่อยได้ไหมต้องทำอย่างไร เธอทำยังไงเมื่อตอนลืมฉัน แค่อยากจะรู้วิธีลืมคนรักกัน ที่เธอลืมฉันเธอทำอย่างไร พยายามเท่าไหร่เพื่อลืมเธอ ยิ่งพยายามภาพเธอยิ่งชัดเจน บอกหน่อยได้ไหมต้องทำอย่างไร เธอทำยังไงเมื่อตอนลืมฉัน แค่อยากจะรู้วิธีลืมคนรักกัน ที่เธอลืมฉันเธอทำอย่างไร ฉันก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ฉันก็ไม่รู้จะลืมเธอยังไง ฉันพยายามทุกทางแต่ก็ลืมเธอไม่ได้ มันมีทางไหนที่จะลืมเธอ บอกหน่อยได้ไหมต้องทำอย่างไร เธอทำยังไงเมื่อตอนลืมฉัน แค่อยากจะรู้วิธีลืมคนรักกัน ที่เธอลืมฉันเธอทำอย่างไร ที่เธอลืมฉันเธอทำอย่างไร 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัวแล้งน้ำ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Bua Laeng Nam by Tom Renbo ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางรักสีดํา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Thang Rak Si Dam by Don Son Rabiap ให้ฉันนั้นเป็นความหลัง จากความชิงชังของเธอ ที่เคยซึ้งใจ ก็ให้หลั่งไหล ไปกับน้ำตา ปล่อยฉันให้เดินจากไป จากไปบนทางสีดำ ปวดใจนั้น ฉันทนได้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจให้ไป คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Chai Hai Pai by O Seksan ก็มีแต่ใจให้ไปไม่คิดอะไร แค่อยากให้เธอเข้าใจและลองรักดู และฉันจะทำให้รู้ ว่ารักเธอ มากเท่าไหร่ ให้เธอหมดเลยทั้งใจไม่หวังอะไร เพราะรู้ว่าเธอคือคนที่รอมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้
อันตราย คอร์ด - Oblivious Chord Antarai by Oblivious มันเป็นเรื่องของพรุ่งนี้ ดีร้ายยังไม่รู้ เธอยืนดูอยู่ ห่าง ๆ ไว้ ไม่อยากเห็นเธอ ต้องมาเสียใจ ถ้าวันไหน ต้องล้มไปด้วยกัน คำว่ารักคงไม่พอ ที่จะรั้งให้เธอไปกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามัคคีประเทศไทย คอร์ด - คาราบาว Chord Samakkhi Prathet Thai by Carabao เรามีตะวันดวงเดียว ไม่มีพระจันทร์ดวงใด สว่างสดใส เท่าเรามองจากมุมนี้ มุมที่มีใจแห่งรัก แห่งความเมตตาอารี พวกเราน้องพี่ สามัคคีประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้