คอร์ดเพลง ทำไมต้องรักเธอ เอิ้น พิยะดา Feat คริส หอวัง อุ๋ย Buddha Bless

บอกดาว ในทุกค่ำคืน ว่าขอให้ตื่นแล้วพบผู้ชายในฝัน คนที่คล้าย ๆ กัน แค่จ้องตากัน ก็รู้ว่าต้องการอะไร แต่เธอไม่เหมือนสักอย่าง ดูเหมือนตรงข้าม ยิ่งมองก็ยิ่งเหนื่อยใจ ยิ่งต่างกันมากเท่า...
คอร์ดเพลง ทำไมต้องรักเธอ ของ เอิ้น พิยะดา Feat คริส หอวัง อุ๋ย Buddha Bless, เนื้อเพลง ทำไมต้องรักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทำไมต้องรักเธอ ของ เอิ้น พิยะดา Feat คริส หอวัง อุ๋ย Buddha Bless

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บอกดาว ในทุกค่ำคืน ว่าขอให้ตื่นแล้วพบผู้ชายในฝัน คนที่คล้าย ๆ กัน แค่จ้องตากัน ก็รู้ว่าต้องการอะไร แต่เธอไม่เหมือนสักอย่าง ดูเหมือนตรงข้าม ยิ่งมองก็ยิ่งเหนื่อยใจ ยิ่งต่างกันมากเท่าไร ยิ่งหนีเท่าไร ยิ่งรักเธอ ทำไมต้องรักเธอ * คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ ( ทำไมต้องรักเธอ ) นะ นะ นะ .. นอนเฝ้า นอนฝัน มันอยู่ทุกค่ำคืน ว่าขอให้ตื่นและพบกับนางในฝัน แบบที่เซ็กซี่เหลือเกิน เอาแบบที่มองแล้วเพลิน ทำท่าเขินเมื่อเราสบตา แต่เธอคนนี้ที่อยู่ตรงหน้า เธอทำเอาฉันแทบบ้า ไม่เคยยอมไม่ว่าเรื่องอะไร ยิ่งต่างกันมากเท่าไร แต่ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ทำไม ฉันถึงหลงรักเธอ ทำไม ทำไม ฉันถึงหลงรักเธอ (ซ้ำ *) หรือ นี่คือชะตาที่ฟ้าสั่งมา ให้เราต้องรักกัน แม้ เธอไม่ใช่คนในฝัน แต่ในใจฉัน ก็มีแต่เธอ ทำไมต้องรักเธอ ไม่เคยแม้แต่จะคิดและเราก็ไม่เคยฝัน ว่าเธอกับฉันนั้นต้องมาเดินด้วยกัน มันเป็นแบบนั้นได้ยังไง ไม่เคยสักนิดที่คิดจะรักเธอ แต่คงเป็นเพราะฉันนั้นเชื่อหัวใจ ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ ทำไมต้องรักเธอ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จดหมายจากลูกชายถึงพ่อ คอร์ด - Flame Chord Chotmai Chak Lukchai Thueng Pho by Flame ถ้าพ่อได้ฟังเพลงนี้โปรดฟังให้ดีเสียงนี้ของลูกชาย ตอนนี้ลูกเหนื่อยทั้งกายและใจพ่อจ๋า ความฝันที่ลูกสร้างไว้อีกไม่นานก็คงเป็นจริงขึ้นมา ซักวันจะกลับไปหาอีกไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าพูดเลย คอร์ด - Raptor Chord Ya Phut Loei by Raptor อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย อย่าบอกว่าเธอเห็น เขาดีมากเท่าไร ได้โปรดอย่ามาย้ำ ว่าเธอมีใจ กลัวมันจะร้องไห้ออกมา อย่าพูดเลย ได้ไหม  ให้ฉันได้ทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คลื่นหัวใจ คอร์ด - Hi-Rock Chord Khluen Huachai by Hi-Rock ฉันเหมือนคนใกล้ตาย คลื่นหัวใจล้าลงทุกที ไร้ความหวัง ไร้กำลัง ต่อสู้ไป แม้ร่างกายยังอยู่ แต่ก็มีแค่ลมหายใจ คงไม่นาน มันต้องตาย เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กดดัน คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Kotdan by Aem Saowalak นั่นแหละคือความกดดัน ที่ฉันต้องทนต้องเจอ ทุ่มเทใจให้เธอ มากมายจนเกินตัดใจ หากว่าเธอไม่เคย ไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร ไม่เคยต้องเจ็บ ก็คงไม่เคยเข้าใจ มันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถอนตัว คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Thontua by Boet Ka Ha ก็เลยต้องถอนตัว ถอนตัว ทั้ง ๆ ที่ยังรัก แต่ทำได้แค่ทำใจ ก็เลยต้องถอนตัว ถอนใจ ที่ให้ความรักไป เธอไม่เคยจะเหลียวแลซักนิดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้