คอร์ดเพลง ทำไม่ไหว นภ พรชำนิ

สิ่งที่ฉันรู้ดี และ สิ่งที่ฉันแน่ใจ และไม่เคยซักครั้งที่ฉันจะหวั่นไหวคือรักเธอ แต่คงไม่มีคำพูดอะไร ต่อจากนี้ไป ไม่อยากคิดไม่อยากรับไม่อยากรู้เรื่องใด กับคำพูดสุดท้ายที่เธอได้ทิ้งไว...
คอร์ดเพลง ทำไม่ไหว ของ นภ พรชำนิ, เนื้อเพลง ทำไม่ไหว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทำไม่ไหว ของ นภ พรชำนิ

สังกัด : Bakery Music

สิ่งที่ฉันรู้ดี และ สิ่งที่ฉันแน่ใจ และไม่เคยซักครั้งที่ฉันจะหวั่นไหวคือรักเธอ แต่คงไม่มีคำพูดอะไร ต่อจากนี้ไป ไม่อยากคิดไม่อยากรับไม่อยากรู้เรื่องใด กับคำพูดสุดท้ายที่เธอได้ทิ้งไว้ให้ฉัน * เธอขอให้ฉันลืม ลืมเธอจะได้ไหม ให้ฉันลืม ลืม วันที่สดใส ลืมเรืองของเรา ฉันจะทำได้ไหม ถึงจะยากยังไง แต่คงต้องเข้าใจใช่ไหม ** บอกตามตรงว่าใจของฉันก็คงรับไม่ได้ กับคำพูดสุดท้ายที่เธอได้ทิ้งไว้ให้ฉัน (ซ้ำ *)
(ซ้ำ **, *) อยากให้เธอลองกลับหัวใจ เปลี่ยนเอมาเป็นฉันแล้วเธอจะทำได้หรือไม่ เมื่อคนรักที่ สุดได้จากไป แล้วยังจะขอให้ฉันลืมเธออีกไหม มันยากเหลือเกิน เป็นเธอจะทำได้ไหม ฉันพยายามเท่าไหร่ แต่ฉันก็ทำไม่ไหว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้คนห่างไกล คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phae Khon Hangklai by Dr. Fuu เจ็บปวดเสมอเมื่อเห็นว่าเธอห่วงใยแต่เขา ใส่ใจทุกเรื่องราวของคนไกล แล้วคนใกล้ตัวอย่างฉัน ที่คอยเฝ้าเอาใจ ต้องเก็บอาการอยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมปีนต้นงิ้ว คอร์ด - ดวงตา คงทอง Chord Yom Pin Ton Ngio by Duangta Khong Thong ต่อให้ปีนต้นงิ้ว ฉันก็คงต้องปีน แลกกับเธอคนนั้น ฉันต้องปีนต้องป่าย อยากให้เธอได้รู้ว่าหัวใจ ขาดรัก ใช่มักง่าย ยอมได้ ขาดใจอย่าขาดเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำน้อย แพ้ไฟ คอร์ด - นาวิน ต้าร์ Chord Nam Noi Phae Fai by Nawin Ta อยากจะขอร้องให้อยู่อยากจะขวางไม่ให้ไป แต่น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟฉันรู้ดี เมื่อเธอรักเขามากกว่า ฉันจะลาเธอตรงนี้ ปล่อยเธอไปให้เธอได้สาแก่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละลาย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Lalai by Em Sura Sak แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหม จะเลือกเอาใคร ก็ตามสบาย อยากรู้ความจริงจากใจ แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำเดียวเท่านี้ คอร์ด - Hi-Rock Chord Kham Diao Thaoni by Hi-Rock คือความหวังเดิมที่รอให้เธอมาดับ ก่อนที่เธอจะเดินไปจากฉันนี้ อยากให้เธอมาบอกปิดฉากใจฉันที ว่ามันไม่มีเธออีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้