คอร์ดเพลง ทิ่มแทง Royal Mercy

กอดเธอไว้ เคียงข้างกาย ในค่ำคืนทีมีเพียงเราสอง โอบกอดรัด ใต้แสงจันทร์ เพียงกระซิบข้างหูเธอเบา ๆ อยากให้เธอรู้ ถึงความต้องการ แห่งรัก ชั่วข้ามคืน อารมณ์ที่ร้อนแรง .. มันทิ่มมันแทง...
คอร์ดเพลง ทิ่มแทง ของ Royal Mercy, เนื้อเพลง ทิ่มแทง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทิ่มแทง ของ Royal Mercy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กอดเธอไว้ เคียงข้างกาย ในค่ำคืนทีมีเพียงเราสอง โอบกอดรัด ใต้แสงจันทร์ เพียงกระซิบข้างหูเธอเบา ๆ อยากให้เธอรู้ ถึงความต้องการ แห่งรัก ชั่วข้ามคืน * อารมณ์ที่ร้อนแรง .. มันทิ่มมันแทงข้างใน หัวใจ  ลีลาที่ร้อนแรง ของเธอ.. มันเกินจะทนรับไหว . **สุดที่รัก โปรดมาทำให้ถึงใจ ปลอดปล่อยฉัน ให้รื่นรมย์ สมฤทัย มาเถอะมา มาเถอะหนา มาทิ่มแทง อยู่กับฉันอีกสักพักก่อน โอบกอดฉัน เอาไว้นาน ๆ ล่ะฉันขอวอน โปรดเถอะนะ โปรดเถิดหนา จูบสุดท้ายที่เราแลกกัน สื่อความหมายว่าเธอเป็นของฉัน และฉันเป็นของ เธอ ต่อจากนี้ฉันคงไม่เว้าวอน แค่เธอสัญญา ว่าเธอจะให้ฉันนอนแนบกายเธอ (ซ้ำ *,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักยุคไฮเทค คอร์ด - สวีทนุช Chord Rak Yuk Haithek by Sawit Nut เพลงที่ฉันโปรด Download ให้เธอ ได้รับไหมเอ่ย ตอบด้วยขวัญใจ อย่าด่วนใจร้อน Shut Down ไปไหน ปล่อยใจ ให้ฉันลอยไปตามสาย Cableเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะให้ฉันรักยังไง คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Cha Hai Chan Rak Yangngai by Ten Nara Rak เธอจะให้ฉันรักยังไง ก็ในสมองของฉันไม่เคยลืม ยังมีเรื่องราวหลอนใจอยู่ทุกวันคืน ฉันกลัวจะเจ็บเหมือนเดิม เธอจะให้ฉันรักยังไง ในเมื่อความหลัง มันยังคอยซ้ำเติมอยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่างน้อย คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Yangnoi by Bin Li O Kaen ฉันนั้นก็รู้ดี จากวันนี้เธอคงต้องไป ตามทางที่เธอตั้งใจ สุดแต่ใจของเธอ จะขอไว้ก็แต่เพียง หากบังเอิญเรามาพบกัน เพียงจำไว้อย่าง ว่าเรา ยังรู้จักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีแฟน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khon Mai Mi Faen by Bird Thong Chai อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้ คนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนอื่นไม่เป็น คอร์ด - ดัง พันกร Chord Rak Khon Uen Mai Pen by Dang Phan Kon อย่าเลยเธอ อย่าให้ฉัน เปลี่ยนใจจากเธอไปไหน เพราะรักเธอไปหมดทั้งใจ จนรักคนอื่นไม่เป็น ปล่อยให้ฉันได้รักเธอไป อย่าผลักไสให้รักใครเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้