คอร์ดเพลง ที่ของคนกล้า - Ost.โค้ก มิวสิคอวอร์ด - Potato

จะดีไหมจะอายไหมจะพลาดไหม จะตามฝันนั้นได้ไหม จะลองไหมจะผิดไหมจะไปไหม จะมีก้าวแรกนั้นไหม ตัดสินใจจะไปสู่เส้นทางของตัวจริง หากหนทางจะใกล้ไกล ถ้าไม่ไปไม่รู้...

-
คอร์ดเพลง ที่ของคนกล้า - Ost.โค้ก มิวสิคอวอร์ด ของ Potato, เนื้อเพลง ที่ของคนกล้า - Ost.โค้ก มิวสิคอวอร์ด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่ของคนกล้า - Ost.โค้ก มิวสิคอวอร์ด ของ Potato

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
จะดีไหมจะอายไหมจะพลาดไหม จะตามฝันนั้นได้ไหม จะลองไหมจะผิดไหมจะไปไหม จะมีก้าวแรกนั้นไหม ตัดสินใจจะไปสู่เส้นทางของตัวจริง หากหนทางจะใกล้ไกล ถ้าไม่ไปไม่รู้ มันเป็นที่ของคนกล้าคำตอบอยู่ตรงหน้า ไม่ว่าแพ้หรือชนะก็ได้ลอง รางวัลของคนกล้ามันรออยู่ตรงหน้า ว่ามีดีที่จะทำให้ตัวเองและโลกได้รู้ จะมีไฟจะตรงไปไม่หวั่นไหว ด้วยหัวใจที่ซ่าพอ จะเปลี่ยนฝันให้เป็นจริงไม่ยอมทิ้ง ต้องมีก้าวแรกสักครั้ง ตัดสินใจจะไปสู่เส้นทางของตัวจริง หากหนทางจะใกล้ไกล ถ้าไม่ไปไม่รู้ มันเป็นที่ของคนกล้าคำตอบอยู่ตรงหน้า ไม่ว่าแพ้หรือชนะก็ได้ลอง รางวัลของคนกล้ามันรออยู่ตรงหน้า ว่ามีดีที่จะทำให้ตัวเองและโลกได้รู้ มันเป็นที่ของคนกล้าคำตอบอยู่ตรงหน้า ไม่ว่าแพ้หรือชนะก็ได้ลอง รางวัลของคนกล้ามันรออยู่ตรงหน้า ว่ามีดีที่จะทำให้ตัวเองและโลกได้รู้ มันเป็นที่ของคนกล้า ไม่ว่าแพ้หรือชนะก็ได้ลอง รางวัลของคนกล้า ว่ามีดีที่จะทำให้ตัวเองและโลกได้รู้
§ที่ของคนกล้า - Ost.โค้ก มิวสิคอวอร์ด เนื้อเพลง