คอร์ดเพลง ที่จริงเราไม่ได้รักกัน (Illusion) - Mild

ที่แท้ไม่แน่ใจ อาจจะหลงไปด้วยแรงผลักดันหัวใจเท่านั้น ที่จริงเราไม่ได้รักกัน เราก็แค่หลงไป เคลิบเคลิ้มไปกับความประทับใจในแต่ละวัน หากเราลองมาคิดดี ๆ ทบทว...

-
คอร์ดเพลง ที่จริงเราไม่ได้รักกัน (Illusion) ของ Mild, เนื้อเพลง ที่จริงเราไม่ได้รักกัน (Illusion) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่จริงเราไม่ได้รักกัน (Illusion) ของ Mild

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
วันเวลาที่เราได้เคียงชิดใกล้ วันเวลาที่เราห่างกันแสนไกล วันเวลาเหล่านั้นได้ทำให้เสียใจ และสุขใจพร้อมกัน วันเวลาที่เธอจูงมือฉันเดิน ทำให้เรานั้นเพลินจนเราเคลิ้มไป ทำให้เรานั้นลืมว่าเรานั้นเคยเป็นใคร ที่ไม่รู้จักกัน ทำอะไรให้กันไปจนมากมาย ทำอะไร ๆก็คิดถึงกัน ทำให้ในวันนี้ที่ใจฉันเริ่มหวั่น และอยากจะพูดไป ว่าคนที่คอยประคองอยู่เคียงข้างกัน มีแต่เธอเท่านั้นและฉันซึ้งใจ แต่ลืมหรือเปล่าว่าเราที่จริงนั้นเป็นแค่ใครที่ไม่รู้จักกัน * ที่แท้ไม่แน่ใจ อาจจะหลงไปด้วยแรงผลักดันหัวใจเท่านั้น ** ที่จริงเราไม่ได้รักกัน เราก็แค่หลงไป เคลิบเคลิ้มไปกับความประทับใจในแต่ละวัน หากเราลองมาคิดดี ๆ ทบทวนอีกซักที จะรู้ที่จริงเราไม่ได้รักกัน ก็แค่ความผูกพันเท่านั้นเอง คำว่ารักที่พูดมันจนมากไป จนมันเริ่มทำลายอะไรของเรา ความรู้สึกดี ๆที่มีก็เริ่มเก่า และเปลี่ยนเป็นเศร้าใจ คงต้องโทษเวลาที่มันเนิ่นนาน ทำให้เราสราญจนลืมหายใจ ทำให้เรานั้นลืมว่าเรานั้นเคยเป็นใคร ที่ไม่รู้จักกัน (*,**) คนที่เธอนั้นมองหามีอยู่ คนที่เขานั้นพร้อมเดินเคียงคู่ มองหาเขาดูคนที่มีอยู่ ที่ไม่ใช่ฉัน Rap รักใครเธอก็รักไปไม่ต้องมาสนใจ ลืมไปรึเปล่าว่าก่อนหน้านั้นเราเคยเป็นใคร เราไม่เคยรู้จักกันเราไม่เคยจะให้ใจ จริงจริงเราไม่ได้รักกันไปเถอะที่รักก่อนเธอจะเสียใจ
§ที่จริงเราไม่ได้รักกัน (Illusion) เนื้อเพลง