คอร์ดเพลง ที่รักเรารักกันไม่ได้ ฝน ธนสุนทร

ชาตินี้ที่รักเราคงรัก กันไม่ได้ แม้ว่าหัวใจของเรารักกันยิ่งนัก เพราะเธอมีคู่อยู่แล้วเธออย่ามารัก แม้หากชาติหน้ามีรัก ขอเป็นคนรัก คนแรกของเธอ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ที่รักเรารักกันไม่ได้ ของ ฝน ธนสุนทร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,F#m,Bm,B7,Em,A,G,D7,EmM7,Em7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่รักเรารักกันไม่ได้ ของ ฝน ธนสุนทร

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : จิตติพล บัวเนียม

ชาตินี้ที่รักเราคงรักกันไม่ได้
เพราะว่าหัวใจของเธอนั้นมีเจ้าของ
ฉันต้องสะอื้น กล้ำกลืนแต่น้ำตานอง
ไม่อาจจะเรียกร้องให้เธอนั้นมาเคียงใกล้

หัวใจของน้องร่ำร้องหาเธอเช้าค่ำ
แสนจะระกำน้ำตาไม่มีจะไหล
อยากคิดลืมพี่แต่แล้วก็สุดหัวใจ
สุดห้ามหักใจไม่ไหว
เพราะว่าหัวใจนั้นเป็นทาสเธอ

ฉันรักเธอ ยิ่งกว่าใคร ใคร
เธอจะรู้หรือไม่ว่าใจฉันมั่นเสมอ
ถึงจะมีชายอื่นที่ดี กว่าเธอ
ยังมั่นต่อเธอเสมอ เพราะฉันรักเธอยิ่งนัก

* ชาตินี้ที่รักเราคงรัก กันไม่ได้
แม้ว่าหัวใจของเรารักกันยิ่งนัก
เพราะเธอมีคู่อยู่แล้วเธออย่ามารัก
แม้หากชาติหน้ามีรัก
ขอเป็นคนรัก คนแรกของเธอ

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง คอร์ด - Karamail Chord Thoe Yu Duai Kan Phutthueng Chan Wa Ngai by Karamail ตอนที่เธอและเขาอยู่ด้วยกัน เธอจะพูดถึงฉันกันว่าไง ฉันมาจีบ งั้นใช่ไหม แล้วทำน่ารำคาญ เหมือนบอกเป็นแฟนกันไม่ถึงปี แต่วันนี้กำลังจะเลิกกัน และคงจบด้วยคำนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตกลงเราเป็นอะไรกัน คอร์ด - Gear Knight Chord Toklong Rao Pen Arai Kan by Gear Knight ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม เวลาใครถามฉันควรตอบเขายังไง วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรไหม ต้องการแน่ใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน มันยังสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออนซอน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Onson by Phong Sit Khamphi แต่ว่า โอ โอ่ โอ่ ๆ ใจสิขาด ฮอน ๆ เจ้ามาเมินบ่สะออน ควงบ่าว มาเซิ่นมาฮ่อน มาอวดทั่วหมู่บ้าน โอ ๆ มาเป็นตาออนซอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังคงอยู่ คอร์ด - The Bantam Chord Yangkhong Yu by The Bantam ได้รู้จักคำว่ารัก ได้รู้จักคำว่าเจ็บ ให้เธอทิ้งมันไปก่อน ไม่ต้องมองกลับไป ภาพที่เขาเดินจากไปมันเป็นเพียงความฝัน แต่เธอนั้นยังคงอยู่ ยังมีคนเฝ้าดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้