คอร์ดเพลง ที่สุด แมว จิระศักดิ์

ถามตัวเองว่าไม่มีเธออยู่ได้ไหมพรุ่งนี้ลืมตาขึ้นมาไม่เจอเธอได้หรือเปล่าเช้ามาไม่ได้ยินเสียงเธอทนได้ไหมไม่ได้เลยและไม่มีทาง
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่สุด ของ แมว จิระศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน





ถามตัวเองว่าไม่มีเธออยู่ได้ไหม

พรุ่งนี้ลืมตาขึ้นมาไม่เจอเธอได้หรือเปล่า

เช้ามาไม่ได้ยินเสียงเธอทนได้ไหม

ไม่ได้เลยและไม่มีทาง



* เมื่อในหัวใจฉันทั้งหัวใจ มีแค่เพียงเธอ

และชีวิตฉันทั้งชีวิต ก็ทำเพื่อเธอเท่านั้น

หากวันนี้ถ้ามีใคร ๆ เดินเข้ามาถาม

ว่าฉันรักเธอขนาดไหน คือที่สุด รักเธอที่สุดตลอดไป



แม้ว่าฉันจะพลั้งพลาดไปในบางครั้ง

แต่ขอให้รู้ว่าสิ่งที่ทำไม่ได้ตั้งใจ

ถามว่าฉันเคยคิดจะทำร้ายเธอไหม

ตอบได้เลยว่าไม่มีทาง



(ซ้ำ * )



(ซ้ำ * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ย้อมใจ คอร์ด - So Cool Chord Yomchai by So Cool ซดน้ำตาเข้าไป ย้อมใจไห้แดงเหมือนเก่า ให้ดีเหมือนเก่า เพื่อให้ลืมเธอ ต้องย้อมใจที่ปวดร้าว ที่เธอเล่นเอาซะเจ็บ เจ็บกับใจที่ดูดี แต่กลับดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเลว คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khon Leo by Mali Huan Na หมุนไปเถิดโลกเอ๋ย หมุนเลยหมุนผ่านไป ทิ้งไว้เถิดคนนี้ คนดีเป็นไม่ได้ ฝันใฝ่เอาเท่านี้ เท่านี้แหละคนดี ที่ฉันเป็น อย่าหวังจากฉันเลย เถิดคนดี ก็ฉันมันเท่านี้ ที่ฉันมี ความเลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหมายในรัก คอร์ด - เพลงประกอบละคร ไฟในวายุ Chord Khwammai Nai Rak by Yanyong Chanthara Khana รอยยิ้ม จากหัวใจ คำ ใด ๆ ที่ให้ฉันมา ทำให้ตาเปิดโลกมาเจอสิ่งนี้ ความหมายในคำว่ารัก ความหมายที่เธอให้มา ให้ฉันได้เจอกับตา ว่าโลกดูสดใสขึ้นทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดือนเพ็ญ คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Duean Phen by Nga Carawan ลมเอยช่วยเป็น สื่อให้ นำรักจากห้วงดวงใจ ของข้านี้ไป บอกเขานำน่า ให้เมืองไทย รู้ว่า ไม่นานลูกที่จากมา จะไปซบหน้าในอกแม่เอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด - Grand Ex Chord Koet Pen Phuchai by Kraen Ek เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอน  ซ่อนเก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้