คอร์ดเพลง ที่หนึ่งไม่ไหว ไอน้ำ

ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่สอง ยอมเป็นคนสำรองตลอดไป ที่หนึ่งให้เขา ขอที่สองให้ฉันจะได้ไหม รบกวนเธอเกินไปรึเปล่า
เนื้อเพลง ที่หนึ่งไม่ไหว ของ ไอน้ำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,A,F#m,Bm,Em,Asus4,D,D7,E,Dsus2
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่หนึ่งไม่ไหว ของ ไอน้ำ

คำร้อง/ทำนอง : สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, เรียบเรียง : อาทิตย์ เลิศรักษ์มงคล

ฉันรู้ตัวดี ว่าฉันไม่มีความหมาย
ให้เธอสนใจ จะเทียบอะไรกับเขา
คนที่เธอโปรด หมดใจเธอคือเขา
ฉันรู้และขอยอมรับโดยดี

ฉันไม่กล้าหรอก เรียกร้องอะไรจากเธอ
ได้แต่นั่งเหม่อ บ่นเพ้ออะไรไปอย่างนี้
เผื่อนกได้ยิน จะคาบเอาคำนี้
ไปบอกให้เธอรู้ความในใจ

* ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่สอง
ยอมเป็นคนสำรองตลอดไป ที่หนึ่งให้เขา
ขอที่สองให้ฉันจะได้ไหม รบกวนเธอเกินไปรึเปล่า

** ขอแค่มีเธอ ให้ฉันไว้เพ้อและแอบซึ้ง
ไม่ต้องที่หนึ่ง แค่ขอรักเธอในแบบเขา
เก็บไว้ในใจ เผื่อว่าเวลาเหงา ฉันขอมีเธอไว้คิดถึงก็พอ

(ซ้ำ *, **)

เก็บไว้ในใจ เผื่อว่าเวลาเหงา ฉันขอมีเธอไว้คิดถึงก็พอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เมื่อรักฉันเกิด คอร์ด - Silly Fools Chord Muea Rak Chan Koet by Silly Fools แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ฉันคงไม่หันกลับมา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ยิ่งหนียิ่งใกล้เข้ามา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Kho Chan by Aen Thiti Ma จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Tai Plao by Ultra Chuadz ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอเธอหันมา คอร์ด - Ost.ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น-โฟกัส Chord Ro Thoe Han Ma by Fokat Chi Ra Kun รอสักวัน ให้เธอหันมา รอสักวัน ทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ รอแต่เธอ อยากให้เธอรู้ เธอได้เข้าใจ เห็นใจกันบ้างไหม ฉันรักเธอ รู้อะไรรึเปล่า ว่ามีใจอีกใจเฝ้าคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรักใต้ต้นกระโดน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Ro Rak Tai Ton Kradon by Cha Loi Henri ไปไต้เขียดด้วยกันเมื่อคืนเดือนมืด โอ้แม่ยอดยาจืดหวานจับใจบ่มีไถ่ถอน ไล่ครุบเขียดน้อย พลาดไปถูกแก้มงามงอน พี่ยังถูกเจ้าค้อน สุดสะออนจริง ๆ แก้วตาเล่นคอร์ดเพลงนี้