คอร์ดเพลง ที่เดิมของคนแพ้ อาร์ต Kpn

งมงาย นี่คืองมงาย คำที่ใช้เรียกคนอย่างฉัน เพ้อฝัน และยังรอคอย คนที่ร้างลาจะกลับคืน ที่ทุ่มเท ให้รักหวนคืน หวังว่าวันหนึ่งจะชนะใจ แต่ไม่เลย เธอไม่หวั่นไหว เธอไม่เคยอ่อนใจให้เลย ก็ต้...
คอร์ดเพลง ที่เดิมของคนแพ้ ของ อาร์ต Kpn, เนื้อเพลง ที่เดิมของคนแพ้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่เดิมของคนแพ้ ของ อาร์ต Kpn

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

งมงาย นี่คืองมงาย คำที่ใช้เรียกคนอย่างฉัน เพ้อฝัน และยังรอคอย คนที่ร้างลาจะกลับคืน ที่ทุ่มเท ให้รักหวนคืน หวังว่าวันหนึ่งจะชนะใจ แต่ไม่เลย เธอไม่หวั่นไหว เธอไม่เคยอ่อนใจให้เลย ก็ต้องยอมแพ้ แม้ว่าที่แท้ฉันยังรักเธออยู่เลย ได้แต่ยอมรับ ว่าคนที่แพ้ต้องกลับมายืนที่เดิม ที่ ๆ ตัวฉันไม่เหลือใคร ที่ ๆ วันนี้ไม่มีเธอเหมือนเดิม เมื่อคนที่หมดรัก คือคนที่ไม่คืนกลับมา รู้ซึ้งก็เพิ่งรู้ซึ้ง ว่าต้องลืมเธอให้หมดใจ เวลาที่มันยาวนาน คงไม่ช่วยทำเธอเปลี่ยนใจ ที่ทุ่มเท ให้รักหวนคืน หวังว่าวันหนึ่งจะชนะใจ แต่ไม่เลย เธอไม่หวั่นไหว เธอไม่เคยอ่อนใจให้เลย ก็ต้องยอมแพ้ แม้ว่าที่แท้ฉันยังรักเธออยู่เลย ได้แต่ยอมรับ ว่าคนที่แพ้ต้องกลับมายืนที่เดิม ที่ ๆ ตัวฉันไม่เหลือใคร ที่ ๆ วันนี้ไม่มีเธอเหมือนเดิม เมื่อคนที่หมดรัก คือคนที่ไม่คืนกลับมา ก็ต้องยอมแพ้ แม้ว่าที่แท้ฉันยังรักเธออยู่เลย ได้แต่ยอมรับ ว่าคนที่แพ้ต้องกลับมายืนที่เดิม ที่ ๆ ตัวฉันไม่เหลือใคร ที่ ๆ วันนี้ไม่มีเธอเหมือนเดิม เมื่อคนที่หมดรัก เธอคงไม่กลับมา ก็ต้องยอมแพ้ แม้ว่าที่แท้ฉันยังรักเธออยู่เลย ได้แต่ยอมรับ ว่าคนที่แพ้ต้องกลับมายืนที่เดิม ที่ ๆ ตัวฉันไม่เหลือใคร ที่ ๆ วันนี้ไม่มีเธอเหมือนเดิม เมื่อคนที่หมดรัก คือคนที่ไม่คืนกลับมา ไม่มีวันกลับมา ไม่มีวันกลับมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนจะโดนทิ้ง คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Khon Cha Don Thing by Boki Dot คนจะโดนทิ้ง เธอรู้บ้างไหม หัวใจของฉันเจ็บ เจ็บสักเท่าไหร่ เธอไม่โดนทิ้ง คงไม่เข้าใจ แล้วจะให้พูดไปพูดอะไรเธอ คนที่จะไป มันดูง่ายดายอย่างนี้เอง ไม่ต้องมีอะไรให้ค้างคาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าไปคิด คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Ya Pai Khit by Tik Chi Ro อย่าไปหา... ใคร ให้เปลืองหัวใจ อย่าไป คิดอย่าไปฝัน หามันเลย คำปลอบใจ อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลย คำจริงใจ อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลยความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตผลคนหึง คอร์ด - ปิ๊กอัพ Chord Het Phon Khon Hueng by Pik-ap ไม่รู้รักที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะ อย่าใกล้ชิดกันมากไป รู้ไหม ไม่ดี มันหึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ คอร์ด - Tattoo Colour Chord Thoe Mai At Ao Rak Pai Chak Huachai by Tattoo Colour เหมือนเธอเอาความฝัน วันนั้นที่มีกันเก็บออกไป เสียงอ่อนโยนความหวาน รอยยิ้มที่สวยงามสิ่งใด ๆ สุดแต่ใจเธอนั้น ต้องการอะไร จะเอาชีวิตของคน ๆ นี้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำเดียวเท่านี้ คอร์ด - Hi-Rock Chord Kham Diao Thaoni by Hi-Rock คือความหวังเดิมที่รอให้เธอมาดับ ก่อนที่เธอจะเดินไปจากฉันนี้ อยากให้เธอมาบอกปิดฉากใจฉันที ว่ามันไม่มีเธออีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้