คอร์ดเพลง ที่แล้วก็แล้วไป เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

ขอเพียงแต่ เธอแก้ตัวใหม่ ทำใจให้สบาย ที่แล้วก็แล้วไป ไม่ตะขิดตะขวงใจ ถึงยังไงจะจริงใจ รักเธอ ไม่สำคัญ เรื่องนั้นมันแค่ฝันร้าย แม้เธอผิดพลาดไป อย่างไร ไม่แคร์
เนื้อเพลง ที่แล้วก็แล้วไป ของ เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Gmaj7,G7,Dm,Cmaj7,Am,D,B7,Em,Em/D,C,Dsus4,D7,Am7b5,Bm7,Em7,F,F#dim,Daug
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่แล้วก็แล้วไป ของ เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

คำร้อง : เรวัต พุทธินันทน์, ทำนอง/เรียบเรียง : อุกฤษณ์ พลางกูร

ฉันไม่แคร์ ถึงแม้เธอหวั่น ลองฟังฉันดีกว่า
รักนั้นพา ให้เธอเคยผิดพลั้งไป
แล้วทำไม ใคร ๆ ต้องคอยซ้ำเติม

ทิ้งเรื่องเดิม มาเริ่มกันใหม่ เป็นไปได้แน่นอน
ฉันขอวอน เรื่อง ก่อน ๆ ที่แล้วมา
ขอเธออย่า เอามากลุ้มใจ

* ไม่สำคัญ เรื่องนั้นมันแค่ฝันร้าย
แม้เธอผิดพลาดไป อย่างไร ไม่แคร์...

** ขอเพียงแต่ เธอแก้ตัวใหม่ ทำใจให้สบาย
ที่แล้วก็แล้วไป ไม่ตะขิดตะขวงใจ
ถึงยังไงจะจริงใจ รักเธอ

(*, **)

*** ที่แล้วก็แล้วไป ไม่ตะขิดตะขวงใจ
ถึงยังไงจะจริงใจ รักเธอ

(***)

Fade out...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นิราศรักนครปฐม คอร์ด - ไพรวัลย์ ลูกเพชร Chord Nirat Rak Nakhon Pathom by Phrai Wan Luk Phet ฝากอนงค์ ไว้กับองค์ปฐมเจดีย์ ขอให้ช่วยคุ้มน้องของพี่ อย่าให้มีใครลอบมาชม ย้อนมา คราวหน้า จะมา หอมแก้ม เอวกลม จะยื่น ข้าวเกรียบ ที่เขานิยมมาฝากเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจริงให้ติงนัง คอร์ด - รุ่ง สุริยา Chord Rak Ching Hai Ting Nang by Rung Suriya รักจริง ๆ ให้ติงนัง ติงนังติงนังถี่ ๆ จำได้ไหมคนดี คำนี้ที่เราเข้าใจกัน ถึงมันไม่มีความหมาย แปลไม่ได้ก็ไม่สำคัญ เป็นภาษาสวรรค์ ที่สองเรานั้นนะรู้กันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปมด้อยของฉัน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pomdoi Khong Chan by Pang Nakharin King Sak เพราะว่าฉันเองเคยมีความลับบางอย่าง มันก็ยังเคยเป็นปมด้อยในใจได้แต่ปิดบังกลัวใคร ๆ จะรู้ แล้ววันนึงเธอมาพบความจริง เธอก็ยังยืนยันว่าไม่เป็นไรบอกว่ารับเรื่องของฉันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ที่เดิม คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Kep Wai Thi Doem by Phisut Sap Wichit ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่ เธอเป็นใครก่อน ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์ แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไข่มดแดง คอร์ด - ซูซู Chord Khai Motdaeng by Su Su ขึ้นกกโกกกหว้า ไปหาแย่ไข่มดแดง ขึ้นกกโกกกหว้า ไปหาแย่ไข่มดแดง มดแดงเต็มหัวกลัวตกต้นไม้ จนขาสั่น ทั้งแสนทั้งคันมดแดงมันกัด แล้วเยี่ยวใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้