คอร์ดเพลง ทุกนาทีให้เธอ ไอซ์ ศรัณยู

มีหลาย ๆคน บอกว่าง่ายดาย อยากจะรักกับใครคนไหนไม่ยากเลย คอยมีดอกไม้ เอาใจเข้าไว้ พูดให้ฟังดูดีกว่าเคย พอได้พบเธอ เราได้ใกล้กัน จึงได้รู้ว่าสิ่งเหล่านั้นไม่ใช่เลย มันเกินกว่านั้น มั...
คอร์ดเพลง ทุกนาทีให้เธอ ของ ไอซ์ ศรัณยู, เนื้อเพลง ทุกนาทีให้เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทุกนาทีให้เธอ ของ ไอซ์ ศรัณยู

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 มีหลาย ๆคน บอกว่าง่ายดาย อยากจะรักกับใครคนไหนไม่ยากเลย คอยมีดอกไม้ เอาใจเข้าไว้ พูดให้ฟังดูดีกว่าเคย พอได้พบเธอ เราได้ใกล้กัน จึงได้รู้ว่าสิ่งเหล่านั้นไม่ใช่เลย มันเกินกว่านั้น มันดีกว่านั้น ฉันว่ามันคือความเข้าใจ * ไม่มีดอกไม้ ไม่มีนำมาให้เธอ เพราะไม่มีดอกใดที่สวยพอ ไม่มีคำหวาน ที่มันมีความหมายพอ เพราะมีเพียงแต่คำที่จริงใจ ** คำว่ารักเธอ คือที่ฉันมี แปลว่าฉันจะอยู่ตรงนี้ใกล้ ๆเธอ มีคน ๆนี้ คอยเธอตรงนี้ ทุกนาทีที่เธอต้องการ (ซ้ำ *, **) มีคน ๆนี้ คอยเธอตรงนี้ ทุกนาทีที่เธอต้องการ ทุกนาที ฉันมีให้ เธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทางผ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Thangphan by Big Ass อยากให้เธอได้เจอ หนทางเดินใหม่ อาจเจอใคร ดั่งใจเธอต้องการ ส่วนตัวฉัน จะขอเป็นทางผ่าน ขอเป็นทางผ่าน ให้เธอก้าวเดินผ่านไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้เหมือนเดิม คอร์ด - คีรีบูน Chord Kho Hai Mueandoem by Khiribun สุดที่รัก ลืมแล้วหรือไร โปรดเห็นใจขอให้สมจิตชิดเชย หวานซึ้งอันใดจงอย่าร้างเลย ขออย่าเฉยเมยรักเอยขอให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บนี้ไม่มีวันจาง คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Chep Ni Mai Mi Wan Chang by Tak Taen Chon Da ไม่เจ็บได้ไงก็คนนอกใจกันแล้ว เส้นทางเจ็บแจ๋ว วันนี้มีรอยหมองไหม้ แค่คำขอโทษ คงไม่อาจลบแผลเป็นในใจ ความผิดที่พี่มีให้ แผลใจเจ็บไม่เคยจางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ๋ได้กา คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Waichai Dai Ka by Lan Na Kham Min ปากแดง ๆ จะไว้ใจได้กา หน้าสวย ๆ จะไว้ใจได้กา แก้มขาว ๆ จะไว้ใจได้กา ตาหวาน ๆ จะไว้ใจได้กา ใส่เอวลอย จะไว้ใจได้กา นุ่งสั้น ๆ จะไว้ใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาก่อนลา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Sanya Kon La by Nu Mitoe ทุ่งนาคงเหงาคงปวดคงร้าวน่าดู ที่มันต้องมารับรู้ ว่ายอดชู้จะไป ก่อนจากกันไปขอเพียงคำมั่น ว่าจะไม่คิดลืมกัน ยืนยันด้วยคำวาจา ว่าเราจะรัก จะให้สัญญา ว่าจะกลับมาคู่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้