คอร์ดเพลง ทุเรียน กุ้ย วัชรา

ทุเรียน ผมเองนั้นกินไม่เป็น ทุกครั้งที่เห็น นั้นเป็นต้องกลั้นหายใจ ก็มันจะอ้วก เวลาได้กลิ่นเมื่อไร ไม่รู้ทำไม ทำไมถึงกินไม่เป็น ก็เห็นใคร ๆ เค้าบอกอร่อย เลยหยิบชิ้นน้อย มาลองกินดูซ...
คอร์ดเพลง ทุเรียน ของ กุ้ย วัชรา, เนื้อเพลง ทุเรียน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทุเรียน ของ กุ้ย วัชรา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุเรียน ผมเองนั้นกินไม่เป็น ทุกครั้งที่เห็น นั้นเป็นต้องกลั้นหายใจ ก็มันจะอ้วก เวลาได้กลิ่นเมื่อไร ไม่รู้ทำไม ทำไมถึงกินไม่เป็น ก็เห็นใคร ๆ เค้าบอกอร่อย เลยหยิบชิ้นน้อย มาลองกินดูซักคำ เริ่มเคี้ยว ๆ ไป จิตใจก็เริ่มระส่ำ ทุเรียนหนึ่งคำ จะกลืนลงคอหรือเปล่า ไม่เอา ไม่เอา ผมกินทุเรียนไม่เป็น อย่าแช่ตู้เย็น มันเหม็นจนแทบเป็นลม อยากกินก็กิน ไม่ต้องเอามาให้ดม ก็เพราะว่าผม นั้นกินทุเรียนไม่เป็น ไม่เอา ไม่เอา ผมกินทุเรียนไม่เป็น อย่าแช่ตู้เย็น มันเหม็นจนแทบเป็นลม อยากกินก็กิน ไม่ต้องเอามาให้ดม ก็เพราะว่าผม นั้นกินทุเรียนไม่เป็น เชิญเลย เชิญกินกันตามสบาย แต่อย่ามาใกล้ อย่ามาทำร้ายผมเลย จะด่าจะว่า บ้านนอกหรือว่าไอ้เชย ก็เชิญได้เลย ยอมรับความจริงทุกอย่าง ทุเรียน ผมเองนั้นกินไม่เป็น ทุกครั้งที่เห็น นั้นเป็นต้องกลั้นหายใจ ก็มันจะอ้วก เวลาได้กลิ่นเมื่อไร ไม่รู้ทำไม ทำไมถึงกินไม่เป็น ก็เห็นใคร ๆ เค้าบอกอร่อย เลยหยิบชิ้นน้อย มาลองกินดูซักคำ เริ่มเคี้ยว ๆ ไป จิตใจก็เริ่มระส่ำ ทุเรียนหนึ่งคำ จะกลืนลงคอหรือเปล่า ไม่เอา ไม่เอา ผมกินทุเรียนไม่เป็น อย่าแช่ตู้เย็น มันเหม็นจนแทบเป็นลม อยากกินก็กิน ไม่ต้องเอามาให้ดม ก็เพราะว่าผม นั้นกินทุเรียนไม่เป็น ไม่เอา ไม่เอา ผมกินทุเรียนไม่เป็น อย่าแช่ตู้เย็น มันเหม็นจนแทบเป็นลม อยากกินก็กิน ไม่ต้องเอามาให้ดม ก็เพราะว่าผม นั้นกินทุเรียนไม่เป็น เชิญเลย เชิญกินกันตามสบาย แต่อย่ามาใกล้ อย่ามาทำร้ายผมเลย จะด่าจะว่า บ้านนอกหรือว่าไอ้เชย ก็เชิญได้เลย ยอมรับความจริงทุกอย่าง จะด่าจะว่า บ้านนอกหรือว่าไอ้เชย ก็เชิญได้เลย ยอมรับความจริงทุกอย่าง ก็เชิญได้เลย ยอมรับว่ากินไม่เป็น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความลับ คอร์ด - Pause Chord Khwam Lap by Pause ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน จะเก็บซ่อนความรักเอาไว้ และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม โปรดบอกความในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกข้างซ้าย คอร์ด - Motif Chord Ok Khang Sai by Motif อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังจำไว้ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Yang Cham Wai by Itthi Phlang Kun ภาพควาทรงจำ คอยย้ำรักซึ้งไว้ตรึงดวงใจ เมื่อวันเวียนไป แล้วเธอทำไมกลับลืม แอบไปมีใคร มาทิ้งฉันไว้ทุกคืนวันฉันเหม่อ มองภาพเธอครั้งใด ใจเจ็บเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันชิงพลบ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Tawan Chingphlop by Phong Sit Khamphi ชีวิต ไม่พ้น ขึ้นลงก็แค่นั้น อยากจะขึ้นอย่างนั้นให้นาน ๆ ตะวัน ชิงพลบ ชิงตกจากฟ้า ลาจากหายไป ความรักเจ้าเอ๋ย ทนทุกข์อย่างนั้น ใยต้องมาปิดยังใจตน เมื่อใจรักกันบอกกันตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ๋ได้กา คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Waichai Dai Ka by Lan Na Kham Min ปากแดง ๆ จะไว้ใจได้กา หน้าสวย ๆ จะไว้ใจได้กา แก้มขาว ๆ จะไว้ใจได้กา ตาหวาน ๆ จะไว้ใจได้กา ใส่เอวลอย จะไว้ใจได้กา นุ่งสั้น ๆ จะไว้ใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้