คอร์ดเพลง ท้องฟ้าเปลี่ยนสี เจี๊ยบ วรรธณา

มันเป็นยามเย็นที่ลมพัดเรื่อยเปื่อย มันเป็นยามเย็นที่ฉันไม่ค่อยเหนื่อย นั่งมองท้องฟ้าไกล ๆ วันนี้ฟ้าสวยจับใจ ทุกอย่างคล้าย จะขาดอยู่แค่เธอ จำเป็นจริง ๆ ที่ฉันต้องมีเธอ เวลาเย็น ๆ ก็...
คอร์ดเพลง ท้องฟ้าเปลี่ยนสี ของ เจี๊ยบ วรรธณา, เนื้อเพลง ท้องฟ้าเปลี่ยนสี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ท้องฟ้าเปลี่ยนสี ของ เจี๊ยบ วรรธณา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันเป็นยามเย็นที่ลมพัดเรื่อยเปื่อย มันเป็นยามเย็นที่ฉันไม่ค่อยเหนื่อย นั่งมองท้องฟ้าไกล ๆ วันนี้ฟ้าสวยจับใจ ทุกอย่างคล้าย จะขาดอยู่แค่เธอ จำเป็นจริง ๆ ที่ฉันต้องมีเธอ เวลาเย็น ๆ ก็ชักจะเพ้อเจ้อ อยากฟังเสียงคลื่นทะเล อยากนั่งเงียบ ๆ กับเธอ นั่งมองฟ้า ค่อยกลายเปลี่ยนสีไป เป็นกลางคืนที่มีแต่ดาวพร่างพราย มันคงเป็นคืนที่มีดวงดาวมากมาย ล่องลอยเต็มฟ้าให้สองเรา จะนอนดูดาวจะนอนดูจันทร์ทั้งคืน เรื่องราวใด ๆ ที่มีก็จะขอลืม ขอรอดูฟ้าค่อย ๆ กลาย.. เปลี่ยนสีไป อยากฟังเสียงคลื่นทะเล อยากนั่งเงียบ ๆ กับเธอ นั่งมองฟ้า ค่อยกลายเปลี่ยนสีไป เป็นกลางคืนที่มีแต่ดาวพร่างพราย มันคงเป็นคืนที่มีดวงดาวมากมาย ล่องลอยเต็มฟ้าให้สองเรา จะนอนดูดาวจะนอนดูจันทร์ทั้งคืน เรื่องราวใด ๆ ที่มีก็จะขอลืม ขอรอดูฟ้าค่อย ๆ กลาย.. เปลี่ยนสีไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พื้นที่เล็กๆ คอร์ด - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ Chord Phuenthi Lek Lek by Boi Trai Phum Rat ขอพื้นที่ เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม ไม่ว่านานเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่ เล็ก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามเดิมเดิม คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khamtham Doem Doem by Song Krot Cha Ma R-Siam ถาม ฉันต้องถาม ด้วยคำถามเดิม ๆ ที่ฉัน ถาม เธอทุกวัน ทุกทีที่มีโอกาสถาม อยากให้เธอ นั้นช่วยตอบ ถึงจะรักหรือไม่รักก็ตาม แต่อย่าปล่อย ให้ฉันถาม ถามเธอ อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแปลกหน้าคนนี้ คอร์ด - Playground Chord Khon Plaekna Khon Ni by Playground ขอให้ไว้ใจ ในคนแปลกหน้าคนนี้ เขาแค่เดินเข้ามา เพื่อบอกความรู้สึกดี ไม่ต้องกังวล ไม่มีอะไร ไม่นาน เขาก็จะไป และเธอจะรับ หรือว่าไม่รับ เขาเองก็ยังไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ชายคนหนึ่ง คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Chai Khon Nueng by Peter Corp Dyrendal ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่อยากดูแล ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด ใจที่ฉันให้เธอ เธอก็แค่รับไป เธอไม่ต้องมอบสิ่งไหน ตอบแทนมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนพิษบาดแผลไม่ไหว คอร์ด - Potato Chord Thon Phit Batphaen Mai Wai by Potato แค่หัวใจมันไม่เคยเจ็บขนาดนี้ ก็หัวใจมันไม่เคยรักใครเท่าเธอมาก่อน ที่ฉันตอนนี้ บ้าบอไม่มีเหตุผล ว่าหัวใจมันไม่เคย โดนกรีดเป็นแผลเล่นคอร์ดเพลงนี้