คอร์ดเพลง ท้ายที่สุด..อ้ายก็คือสุดที่ฮัก - ศิริพร อำไพพงษ์

กลับมายืนที่เดิมอีกครั้ง เดินย้อนคืนทางที่เคยบอกจบ ให้ความเป็นแฟนยื่นแขนมาโอบ ลบรอยจำฝังรอยใจที่เคยขุ่นเคือง ปิดรอยช้ำด้วยคำว่าไม่เป็นไรทุกเรื่อง ซากควา...

-
คอร์ดเพลง ท้ายที่สุด..อ้ายก็คือสุดที่ฮัก ของ ศิริพร อำไพพงษ์, เนื้อเพลง ท้ายที่สุด..อ้ายก็คือสุดที่ฮัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ท้ายที่สุด..อ้ายก็คือสุดที่ฮัก ของ ศิริพร อำไพพงษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
กลับมายืนที่เดิมอีกครั้ง เดินย้อนคืนทางที่เคยบอกจบ ให้ความเป็นแฟนยื่นแขนมาโอบ ลบรอยจำฝังรอยใจที่เคยขุ่นเคือง ปิดรอยช้ำด้วยคำว่าไม่เป็นไรทุกเรื่อง ซากความแค้นเคืองกวาดเก็บไปทิ้งไกลไกล เพราะท้ายที่สุด อ้ายก็คือสุดที่ฮัก (สุดที่ฮัก) ผ่านกี่ความยากก็ยังรับไหว เส้นทางพิสูจน์ว่า อ้ายคือคนดีที่หนึ่งในใจ กล้าจะเคียงก้าวไปตลอดเวลา พร้อมจะยืนข้างใจตลอดเวลา อาจเคยทำให้เจ็บหมื่นหน ก่อเรื่องให้ทนให้ยอมเรื่อยมา เจ็บจนอยากพักแต่รักมากกว่า ให้อภัยให้เวลาน้ำตาหยุดเปลือง ปิดรอยช้ำด้วยคำว่าไม่เป็นไรทุกเรื่อง ซากความแค้นเคืองกวาดเก็บไปทิ้งไกลไกล เพราะท้ายที่สุด อ้ายก็คือสุดที่ฮัก (สุดที่ฮัก) ผ่านกี่ความยากก็ยังรับไหว เส้นทางพิสูจน์ว่า อ้ายคือคนดีที่หนึ่งในใจ กล้าจะเคียงก้าวไปตลอดเวลา พร้อมจะยืนข้างใจตลอดเวลา ก็ยังเป็นอ้ายคนเดียวในใจ สุดท้ายก็ยังฮักอ้ายผู้เดียว... ฟ
§ท้ายที่สุด..อ้ายก็คือสุดที่ฮัก เนื้อเพลง