คอร์ดเพลง นอกใจเธอไม่ลง Team

เห็นฉันเฉย ๆ เหมือนฉันไม่เคยเจ็บเลยใช่ไหม เธอจึงทำร้ายใจกันได้ลง พอเธอไปเจอหน้าใคร ก็กลายเป็นความลุ่มหลง มีฉันทั้งคน เธอยังแอบมีใครทุกวัน รู้มั้ยทุกครั้งเมื่อเห็นเธอยื่นมือให้ใคร อ...
คอร์ดเพลง นอกใจเธอไม่ลง ของ Team, เนื้อเพลง นอกใจเธอไม่ลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นอกใจเธอไม่ลง ของ Team

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นฉันเฉย ๆ เหมือนฉันไม่เคยเจ็บเลยใช่ไหม เธอจึงทำร้ายใจกันได้ลง พอเธอไปเจอหน้าใคร ก็กลายเป็นความลุ่มหลง มีฉันทั้งคน เธอยังแอบมีใครทุกวัน รู้มั้ยทุกครั้งเมื่อเห็นเธอยื่นมือให้ใคร อยากยื่นหัวใจไปแตะใครบ้างเหมือนกัน แต่รักมันค้ำคอ จึงไม่อาจทำได้อย่างนั้น ไม่ใช่ฉันไม่เจ็บเข้าใจมั้ย ก้ออยากนอกใจเธอคืนเหมือนกัน แบ่งปันใจไปให้ใคร แต่มันทำไม่ไหวซะทุกที อาจเป็นเพราะรักเราไม่เท่ากัน ใจมันเลยเป็นแบบนี้ ให้พยายามสักกี่ที ก็นอกใจเธอไม่ลง ในใจเมื่อเธอลองมองคนอื่นก็ไม่หวั่นไหว ทำใจไม่ได้ เพราะรักเสมอ ถ้าทำให้เธอช้ำใจ ใจฉันคงช้ำกว่าเธอ ได้ยินแล้วเธอยังจะนอกใจกันก็เอา รู้มั้ยทุกครั้งเมื่อเห็นเธอยื่นมือให้ใคร อยากยื่นหัวใจไปแตะใครบ้างเหมือนกัน แต่รักมันค้ำคอ จึงไม่อาจทำได้อย่างนั้น ไม่ใช่ฉันไม่เจ็บเข้าใจมั้ย ก้ออยากนอกใจเธอคืนเหมือนกัน แบ่งปันใจไปให้ใคร แต่มันทำไม่ไหวซะทุกที อาจเป็นเพราะรักเราไม่เท่ากัน ใจมันเลยเป็นแบบนี้ ให้พยายามสักกี่ที ก็นอกใจเธอไม่ลง ก้ออยากนอกใจเธอคืนเหมือนกัน แบ่งปันใจไปให้ใคร แต่มันทำไม่ไหวซะทุกที อาจเป็นเพราะรักเราไม่เท่ากัน ใจมันเลยเป็นแบบนี้ ให้พยายามสักกี่ที ก็นอกใจเธอไม่ลง ก็นอกใจเธอไม่ลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุด คอร์ด - Groove Rider Chord Yut by Groove Rider หยุด หยุดชีวิต หยุดกับคนนี้ แม้ว่าใครจะดีซักแค่ไหน หยุด หยุดความรัก ทั้งหัวใจ จะหยุด อยู่กับเธอคนเดียว ฉันนั้นรู้ทันที และรักทันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่อยากจะบอก คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Khae Yak Cha Bok by Bua Chomphu Fo อยากบอกรัก บอกว่ารัก สิ่งนี้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึก มีให้เธอ และเก็บมาตั้งเนิ่นนาน อยากให้รู้ ให้เธอรู้ ว่าหลงรักเธอนานแล้วทั้งใจ หากฉันไม่บอก ฉันคงเสียใจไปแสนนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวขิงไคร คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Hua Khing Khrai by Cha Loi Henri ย่านเด้ ย่านใจเพหม้าง เศรษฐีเงินถังมาอ้อน พานางจากไป อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดิน อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากรู้ คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Mai Yak Ru by Samit Aen Chen แต่ไม่อยากรู้ และไม่อยากถาม ให้เธอทุกข์ใจ ยังยิ้มให้ไหว ให้เธอจากไปด้วยดี ไม่อยากรู้ อยากให้เธอ ลืมไปเสียที ลืมคนคนนี้ จากวันนี้ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
พลังรัก (Acoustique Version) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Phalang Rak (Acoustique Version) by Hin Lek Fai พลังแห่งรัก ใคร่ มันมีพลังบัญชาให้คุณ ทำอะไรได้ทุกทุกอย่าง พลังแห่งรัก ใคร่ มันมีพลัง บัญชาให้คุณ ทำอะไรได้ทุกทุกอย่าง ใคร ๆ ยอมไม่อาจทานทนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้