คอร์ดเพลง นอนกับความเหงา - Ost.พี่ชาย My Bromance - Harmonica Sunrise

หนาว ไม่เห็นมีใครรักฉันจริง เบื่อเมื่อไหร่ก็ทิ้ง ได้ดั่งใจก็ไป ทุกคืนที่ผ่าน ต้องทนหนาวสั่น ข้างกาย ไม่มีไออุ่น หลับตาลงทุกคืน ยังนอนกับความเหงา เมื่อไห...

-
คอร์ดเพลง นอนกับความเหงา - Ost.พี่ชาย My Bromance ของ Harmonica Sunrise, เนื้อเพลง นอนกับความเหงา - Ost.พี่ชาย My Bromance ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง นอนกับความเหงา - Ost.พี่ชาย My Bromance ของ Harmonica Sunrise

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
หนาว ไม่เห็นมีใครรักฉันจริง เบื่อเมื่อไหร่ก็ทิ้ง ได้ดั่งใจก็ไป ทุกคืนที่ผ่าน ต้องทนหนาวสั่น ข้างกาย ไม่มีไออุ่น หลับตาลงทุกคืน ยังนอนกับความเหงา เมื่อไหร่จะมีใครสักคน ที่เขาให้ความเข้าใจ โอบกอดให้คลายหนาว และเคียงข้างเราเรื่อยไป ไม่อยากให้ความเหงา มาอยู่ตรงนี้ อยากจะมีหัวใจแทนที่ ให้เช้าวันดี ๆ ได้พบคนดี ๆ ที่นอนข้างกัน ไม่รู้ ว่าฉันต้องรอไปถึงเมื่อไหร่ และอีกนานแค่ไหน ที่เขาจะมาสักที ทุกคืนที่ผ่าน ต้องทนหนาวสั่น ข้างกาย ไม่มีไออุ่น หลับตาลงทุกคืน ยังนอนกับความเหงา เมื่อไหร่จะมีใครสักคน ที่เขาให้ความเข้าใจ โอบกอดให้คลายหนาว และเคียงข้างเราเรื่อยไป ไม่อยากให้ความเหงา มาอยู่ตรงนี้ อยากจะมีหัวใจแทนที่ ให้เช้าวันดี ๆ ได้พบคนดี ๆ ที่นอนข้างกัน ทุกคืนที่ผ่าน ต้องทนหนาวสั่น ข้างกาย ไม่มีไออุ่น หลับตาลงทุกคืน ยังนอนกับความเหงา เมื่อไหร่จะมีใครสักคน ที่เขาให้ความเข้าใจ โอบกอดให้คลายหนาว และเคียงข้างเราเรื่อยไป ไม่อยากให้ความเหงา มาอยู่ตรงนี้ อยากจะมีหัวใจแทนที่ ให้เช้าวันดี ๆ ได้พบคนดี ๆ ที่นอนข้างกัน
§นอนกับความเหงา - Ost.พี่ชาย My Bromance เนื้อเพลง