คอร์ดเพลง นอนกับใครก็ไม่รู้สึก The Must

ปล่อยฉันได้ไหม อย่ายุ่งกับฉัน แค่คนอกหักคนหนึ่งได้โปรดเข้าใจ ไม่ได้มาหา มาพบกับใคร แค่อยากทบทวนวันวานก็เท่านั้นเอง ฉันมันโสด ฉันตัวเปล่า อยากนั่งเหงา ๆ คนเดียว ไม่ต้องมาสนใจ ฉันมัน...
คอร์ดเพลง นอนกับใครก็ไม่รู้สึก ของ The Must, เนื้อเพลง นอนกับใครก็ไม่รู้สึก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นอนกับใครก็ไม่รู้สึก ของ The Must

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปล่อยฉันได้ไหม อย่ายุ่งกับฉัน แค่คนอกหักคนหนึ่งได้โปรดเข้าใจ ไม่ได้มาหา มาพบกับใคร แค่อยากทบทวนวันวานก็เท่านั้นเอง ฉันมันโสด ฉันตัวเปล่า อยากนั่งเหงา ๆ คนเดียว ไม่ต้องมาสนใจ ฉันมันโสด ฉันตัวเปล่า ตั้งแต่เธอทิ้ง ต้องนอนคนเดียวไม่มีใคร คนอย่างฉันมันนอนกับใครก็ไม่รู้สึก ลึกในใจยังคิดถึงเธอ ทุกอณูของหัวใจ นอนกับใครก็เลย ไม่เคยรู้สึก ก็มันยังรักเธอ ไม่ยอมรักใคร ขอบคุณอีกที ที่เข้ามาทัก แต่อย่าลำบากต้องมาสิ้นเปลืองหัวใจ ไม่ว่าคืนนี้ ไม่ว่าคืนไหน อยากเสพความสุขที่ไม่มีวันเหมือนเดิม ฉันมันโสด ฉันตัวเปล่า อยากนั่งเหงา ๆ คนเดียว ไม่ต้องมาสนใจ ฉันมันโสด ฉันตัวเปล่า ตั้งแต่เธอทิ้ง ต้องนอนคนเดียวไม่มีใคร คนอย่างฉันมันนอนกับใครก็ไม่รู้สึก ลึกในใจยังคิดถึงเธอ ทุกอณูของหัวใจ นอนกับใครก็เลย ไม่เคยรู้สึก ก็มันยังรักเธอ ไม่ยอมรักใคร นอนกับใคร กับใครก็ไม่รู้สึก ลึกในใจยังคิดถึงเธอ ทุกนาทีที่หายใจ นอนกับใครก็เลยไม่เคยรู้สึก ก็ยังจะรักเธอ ไม่อยากรักใคร รักเธอคนเดียว รักเธอ รักเธอ รักเธอคนเดียว รักเธอ รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาพลวงตา คอร์ด - Da Endorphine Chord Phapluangta by Da Endorphine มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉันตายใจ มันไม่เคยจะเป็นของจริง แค่ลวงแค่หลอกกันไป แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะสาย คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Kon Cha Sai by Hin Lek Fai สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้กันก่อนจะสายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตาโกหก คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Saita Kohok by Kung Tuang Sit Riam Chinda จะฟูมฟายร้องไห้ครวญคร่ำทำไม รักใครก็พูดออกไปไม่ต้องปิดบัง ใครที่เธอรักและมีใจให้กันนั้นคือคนใดบอกได้ไหม หากใจเธอรักเขาก็โปรดลืมฉันมิต้องมาห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้เหงาเท่ากันไหม คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Khuen Ni Ngao Thao Kan Mai by Ko Khai Kap Nai Son คืนนี้เหงาเท่ากันไหม บอกได้ไหมคนดี คืนนี้...บายดีหรือว่าเหงา เธอจะเหงาเท่าฉันไหม คนที่นอนนับดาว คนที่เฝ้า..เอาแต่คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความคิด คอร์ด - Stamp Chord Khwamkhit by Stamp ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้