คอร์ดเพลง นักรักผู้ยิ่งใหญ่ วง L.ก.ฮ

เส้นทางเดินที่เลือกได้ ก็อยู่ที่ใคร จะเลือกมัน ฉันขอเลือกเส้นทางของฉัน มีเซสท์เป็นคู่ใจ ทุกลีลาฉันมั่นใจ ไม่เคยยอมถอยให้ใคร แม้ศึกนั้นจะหนักแค่ไหน ไม่เคยไม่มั่นใจ สักครั้งเดียว
เนื้อเพลง นักรักผู้ยิ่งใหญ่ ของ วง L.ก.ฮ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C#m,F#,A,B,G#m,G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นักรักผู้ยิ่งใหญ่ ของ วง L.ก.ฮ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เกิดเป็นลูกผู้ชาย อย่าให้ใครมาหยาม
ศักดิ์และศรีมีคนกล่าวขาน
ให้เลื่องลือ นักรักผู้ยิ่งใหญ่

เกิดมาเลือกไม่ได้ แต่ไม่เคยยอมแพ้
แม้วันนั้น ข้าเคยอ่อนแอ แต่วันนี้ มาวัดกัน

* เส้นทางเดินที่เลือกได้ ก็อยู่ที่ใคร จะเลือกมัน
ฉันขอเลือกเส้นทางของฉัน มีเซสท์เป็นคู่ใจ
ทุกลีลาฉันมั่นใจ ไม่เคยยอมถอยให้ใคร
แม้ศึกนั้นจะหนักแค่ไหน ไม่เคยไม่มั่นใจ สักครั้งเดียว

เกิดมาเลือกไม่ได้ แต่ไม่เคยยอมแพ้
แม้วันนั้น ข้าเคยอ่อนแอ แต่วันนี้ มาวัดกัน

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Tey Sao Chan Kang Kop by Phon Sak Song Saeng พอใจ หรือยัง สาวจันทร์ หรือฝัน หาชาย คนใหม่ โหยหวน ชวนให้ สงสาร เฝ้าบ้านท้อง นับวัน จะใหญ่ ไผ๋เห็น เขาก็แห่ง คิดชัง นอนนั่ง เจ้าก็หมอง หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับ คอร์ด - Black Head Chord Yomrap by Black Head ฉันยอมรับผิด ทุกคำกล่าวหา ที่ฉันนั้นทิ้งเธอไป ขอโทษ ที่ฉันเปลี่ยนใจจากเธอไป ฉันยอมรับผิด ไม่มีข้อแม้ ถึงฉันจะต้องเสียใจ แต่ไม่อาจจะทนอย่างนี้อีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องจากกันด้วยดี คอร์ด - ปลื้ม Chord Mai Tong Chak Kan Duai Di by Pluem ไม่ต้องจากกันด้วยดี ก็มันไม่มีอะไรเคยเป็นแบบนั้น... ไม่ต้องจากกันด้วยดี พอสักทีไม่ต้องแกล้งทำ ให้ฉันจำไปแบบนี้ นั่นแหละดี จะได้ลืมเรื่องเธอได้ไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
Bad Time คอร์ด - Grand Frank Rallroad Chord Bad Time by Grand Frank Rallroad I'm in love with the girl I'm talkin' about I'm in love with a girl I can't live without I'm in love, but I feel like I'm wearin' it out I'm in love, but I must'veเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกให้รู้ คอร์ด - Fly Chord Yak Bok Hai Ru by Fly อยากจะบอกว่าคน ๆ นี้ ทั้งคิดถึงและเป็นกังวล เมื่อไม่รู้ว่าเธอนั้นอยู่ ตรงไหน ยังรอคอยและยังรักห่วงใย เป็นห่วง ห่วงอยู่เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้