คอร์ดเพลง นัดพบหน้าอำเภอ พุ่มพวง ดวงจันทร์

ความรักความรักเจ้าขา จู่ ๆ ก็มาไม่ทันตั้งตัวเพียงพบหน้าตาสบตา ทำไมรักมาเข้าตามืดมัวมองอะไรเขาดีไปทั่ว ดูจิตใจหวิวไหวเต้นรัวกงจักรด...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นัดพบหน้าอำเภอ ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน





ความรักความรักเจ้าขา จู่ ๆ ก็มาไม่ทันตั้งตัว

เพียงพบหน้าตาสบตา ทำไมรักมาเข้าตามืดมัว

มองอะไรเขาดีไปทั่ว ดูจิตใจหวิวไหวเต้นรัว

กงจักรดอกบัวคิดกลัวเสียเมื่อไร คอยเวลาเขามายิ้มให้

อยากให้เขามาใกล้ ๆ กระซิบอะไรก็ได้ที่ใจนึกเจอ



ฝากเพลงลอยลมมาหา ผู้หอบรักมาจ้องตาเสนอ

ผู้ชายหล่อเหลาคนนั้น บังเอิญพบกันที่หน้าอำเภอ

เธอคงจำฉันได้นะเธอ คนที่เธอจ้องตาจนเก้อ

เธอแอบเสนอรักไว้ที่สายตา เธอฟังเพลงแล้วจงทราบว่า

ผู้ที่เธอนั้นเคยจ้องหน้า

อยากพบสบตาอีกครั้งที่หน้าอำเภอ



(ซ้ำทั้งเพลง)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ คอร์ด - Flame Chord Chan Nok Kai Phro Thoe Nokchai by Flame ที่ฉันแอบนอก... กาย เพราะว่าเธอน่ะนอก... ใจ ที่ฉันมีอะไรกับใครที่ไหน ก็เพราะว่าใจเธอไม่รักดี ถ้ารักเราจะลง... เหว มันก็เลวเท่ากันวัน... นี้ ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khitthueng by Phong Sit Khamphi จะมีใครบ้างหนอ ที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจเสมอ ถึงคร่ำครวญหา กลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้ม สุขใจ ขอเพียงแต่ให้เธอสบาย เท่านั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เร็ว คอร์ด - วง Zoom Chord Reo by Wong Zoom อย่าเพิ่งทิ้งฉันไปได้ไหม มันยังไม่พร้อมที่จะเสียใจ มันยังไม่พร้อมที่จะรับใคร เข้ามาใหม่ ยังไม่เตรียมหัวใจ ได้โปรดเถอะหนา อย่าทิ้งให้ฉันต้องร้องไห้ อย่าทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Siang Khlui Riak Nang by Sayan Sanya น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา Chord Phrachan Si Namngoen by Toen Tawan Charu Chinda ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้