คอร์ดเพลง นางครวญ ปุ้ย ดวงพร

โอ้ว่าป่านฉะนี้พระพี่เจ้า จะโศกเศร้ารัญจวนครวญหา ตั้งแต่พระไปแก้สงสัยมา มิได้พบขนิษฐาในถ้ำทอง พระจะแสนเศร้าสร้อยละห้อยไห้ หฤทัยทุกข์ทนหม่นหมอง จะดั้นด้นค้นคว้าเที่ยวหาน้อง ทุกประเ...
คอร์ดเพลง นางครวญ ของ ปุ้ย ดวงพร, เนื้อเพลง นางครวญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นางครวญ ของ ปุ้ย ดวงพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โอ้ว่าป่านฉะนี้พระพี่เจ้า จะโศกเศร้ารัญจวนครวญหา ตั้งแต่พระไปแก้สงสัยมา มิได้พบขนิษฐาในถ้ำทอง พระจะแสนเศร้าสร้อยละห้อยไห้ หฤทัยทุกข์ทนหม่นหมอง จะดั้นด้นค้นคว้าเที่ยวหาน้อง ทุกประเทศเถื่อนท้องพนาลี 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิทธิของเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Sitthi Khong Thoe by Fahrenheit เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอ ฉันขอ...ลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่สุดของหัวใจ คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thisut Khong Huachai by Chae Danu Phon แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรักมากไป เพราะซื่อสัตย์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจที่พูดแรง (แบบผู้ชาย) คอร์ด - K-9 Chord Khopchai Thi Phut Raeng ( Baep Phuchai ) by K-9 ขอบใจเธอจริง ๆ ขอบใจที่พูดแรง ๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดความลุ่มหลง ขอบใจเธอจริง ๆ ที่เธอช่วย พูดตรง ๆ ต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวสักที ที่เธอทิ่มแทง ฟังแล้วยิ่งเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันรัก คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Khon Man Rak by Ai Saranyu ก็อย่าลำบากกับใจฉันเลยนะเธอ แค่อยากให้เธอเผื่อใจให้ฉันได้ไหม คนมันรักห้ามได้ไหม ใจมันรักห้ามไม่ไหวเปิดใจได้ไหมคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้อยบุปผา คอร์ด - คาราวาน Chord Roi Buppha by Carawan มาเถิดพี่น้องร่วมร้องเพลงเพื่อ กลั่นจากเลือดเนื้อ หยาดเหงื่อเร่าร้อน เราจะเร่งแนวรบ ไม่สยบอ้อนวอน เริงระบำรำฟ้อน ร้อยกรองกวีกานต์ มาร่วมใจรักพร้อมพรักพลีชีวาตม์เล่นคอร์ดเพลงนี้