คอร์ดเพลง นางฟ้า Pinpin

เป็นเพียงหนึ่งคน ที่คอยตามหารัก เฝ้ารอว่าจะได้เจอกันวันไหน จนเจออีกคน คือเธอที่พบฉัน ทุกวันเวลาของฉันก็เปลี่ยนไป เธอเติมพลังให้กับชีวิตฉัน ให้พบเจอแต่ความสดใส เปลี่ยนแปลงเรื่องรา...
คอร์ดเพลง นางฟ้า ของ Pinpin, เนื้อเพลง นางฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นางฟ้า ของ Pinpin

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นเพียงหนึ่งคน ที่คอยตามหารัก เฝ้ารอว่าจะได้เจอกันวันไหน จนเจออีกคน คือเธอที่พบฉัน ทุกวันเวลาของฉันก็เปลี่ยนไป - เธอเติมพลังให้กับชีวิตฉัน ให้พบเจอแต่ความสดใส เปลี่ยนแปลงเรื่องราวที่เคยดูร้าย ๆ ให้กลายเป็นดีขึ้นมาในทันใด * หรือเธอคือนางฟ้า ที่หล่นลงมาจากฟ้าเบื้องบน มารักคน คนธรรมดาคนนี้อย่างฉัน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่า การได้รักเธอในทุกวัน ขอบคุณสวรรค์สำหรับเธอ ** ไม่ว่าพรุ่งนี้ ต้องเจอกับสิ่งไหน สองหัวใจจะไม่มีเปลี่ยนผัน แค่เธอหลับตา จับมือไปกับฉัน สัญญาจะไม่ปล่อยเธอให้ห่างไกล (ซ้ำ *,**) - จะรักเธอ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้สาวบ้านได๋ คอร์ด - แดง จิตกร Chord Phu Sao Ban Dai by Daeng Chit Kon เวียกงานไม่เป็น นอนเว็นบ่เอาตีนซิ่น หาแต่แนวกิน ปิดเปิดตู้เย็นทั้งวัน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ จักว่าไปไสของมัน เงินเติมน้ำมัน ต้องมาแบมือขอแม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่หายใจ คอร์ด - Labanoon Chord Hetphon Thi Haichai by Labanoon อยากให้เธอเห็น ว่าฉันไม่เป็นไร ให้เธอสบายใจ จะยังทำตามสัญญา จะอยู่ให้ไหว จะลบเลือนรอยน้ำตา แม้ว่าเธอไม่มีวันกลับมา ชีวิตฉันก็จะมีต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีฉันมีเธอ คอร์ด - ทิค แทค โท Chord Mi Chan Mi Thoe by Thik Thaek Tho มีเธอคอยห่วงหา มีเธอคอยเฝ้าห่วง แค่เท่านี้ไม่ต้องการจะมีใคร มีเธอเพียงเท่านั้น คนเดียวที่เข้าใจ กับความหมายที่ใจเราจะผูกพัน รักเธอ... แค่เท่านี้ฉันคงจะเป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่รัก คอร์ด - Plasma Chord Thirak by Plasma ที่รัก หากว่าเธอตัดสินใจ อยากจะเดินจากฉันไป มีเรื่องวานเธอช่วยที ที่รัก หากเธอออกจากห้องไป วานเธอปิดประตูนั้น กลัวใครมองเข้ามา แล้วเห็นน้ำตาของผู้ชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
บีบน้ำตา คอร์ด - Four Mod Chord Bipnamta by Four Mod ไม่ได้เหงาอะไร จริง ๆ ไม่คิดให้เธอต้องแคร์ คนที่เจ็บที่แพ้ ปล่อยไว้เถอะอย่ากลับมา ที่ยังร้องไห้ไปวันวัน ก็ฉันแค่บีบน้ำตา กลับไปนะ ฉันไม่เคยคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้