คอร์ดเพลง นางร้ายป้ายแดง กานดา อาร์ สยาม

ฉันนั้นก็รู้ว่ามันไม่ดี ถ้าทำอย่างนี้แล้วจะเกิดอะไร งอมือ งอเท้า ก็คงอกแตกตาย ย่ำยีกันเกินไป จนมันทนไม่ไหวจริง จริง เจอคนลองของเข้ามาแย่งแฟน เปิดตัวเปิดแบรนด์ ทำสงครามแย่งชิง ไม่เค...
คอร์ดเพลง นางร้ายป้ายแดง ของ กานดา อาร์ สยาม, เนื้อเพลง นางร้ายป้ายแดง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นางร้ายป้ายแดง ของ กานดา อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันนั้นก็รู้ว่ามันไม่ดี ถ้าทำอย่างนี้แล้วจะเกิดอะไร งอมือ งอเท้า ก็คงอกแตกตาย ย่ำยีกันเกินไป จนมันทนไม่ไหวจริง จริง เจอคนลองของเข้ามาแย่งแฟน เปิดตัวเปิดแบรนด์ ทำสงครามแย่งชิง ไม่เคยจะฟังคำขอคำท้วงติง อุตส่าห์ทำนิ่ง นิ่ง ยังจะวิ่งมาท้าตี * ไม่อยากจะมี ก็ต้องมีแล้วล่ะนะ ของขึ้นสิคะที่โดนอย่างนี้ ** ฉันต้องเปลี่ยนบทที่แสดง ขอแปลงร่างเป็นนางร้าย นางเอกซื่อ ซื่อ ใส ใส ต่อไปจะไม่มี นางร้ายคนใหม่ป้ายแดง ขอขึ้นแท่นมาแทนที่ ชนแล้วจะไม่หนี ไม่จบไม่เลิกรา พูดดีก็แล้ว ร้องขอกันก็แล้ว ก็ไม่มีแววว่าจะยอมลดรา มันต้องสั่งสอน ให้รู้ฤทธิ์บ้างล่ะ อย่าให้เจอที่ไหนนะ แม่จะจัดเต็มซะที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอเปลี่ยนไป (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Thoe Plian Pai ( Nanglen ) by Boy Peacemaker ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ วันไหนถ้าโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Phoe by Boet Ka Ha ยังใฝ่ฝัน ถึงวันที่สุขสันต์และสุขสดใส ยิ้มละไม ขวัญใจให้สุขอุรา สุขหนักหนา แม้ว่าเราสองจะอยู่แห่งไหน สุขเกินใคร เมื่อได้อยู่ใกล้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำมักง่าย คอร์ด - Y Not 7 Chord Kham Makngai by Y Not 7 เอ่ยคำว่ารัก ไม่ยากเท่าไหร่ เพียงเธอไม่มีหัวใจ ปากคอยพูดไป ไม่ต้องใส่ใจถ้อยคำ ว่าทำลายใจใครที่มัวงมงายว่าจริง เอ่ยคำว่ารัก ไม่ยากเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศาลาพักใจ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Sala Phak Chai by Kluai Sataem เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวขุ๊ดปู๋ ภาค 2 คอร์ด - แก้ว ลอดฟ้า Chord Sao Khut Pu Phak 2 by Kaeo Lot Fa ขุ๊ดปู๋ ๆ เป็นก๋รรมวิบาก ของไอ่แก้ว ลอดต๋ายมาแล้ว หลาบแป้ หลาบแป๊ด ยกมือไหว้สา ฟังกำสาวจวน นึกว่าจะม่วน แต้มีปัญหา แม่หญิงเป๋นสี่เป็นห้า ถ้าฟ้าบ่ผ่า ท่าจะได้ต๋ายลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้