คอร์ดเพลง นางอะไร เอฟ วรัญญู

ใครกันเล่ามาทำให้ฉันรักใครกันเล่ามาทำให้ฉันหลง ถ้าไม่ใช่เธอตัวฉันก็คงไม่เป็นแบบนี้ หลอกกันมานานแล้วใช่หม้ายเธอมีใครคนนั้นที่มาก่อนฉัน ตบตากันมาได้ตั้งนานช่างแนบเนียนเหลือเกิน ฉันยอ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นางอะไร ของ เอฟ วรัญญู

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใครกันเล่ามาทำให้ฉันรักใครกันเล่ามาทำให้ฉันหลง ถ้าไม่ใช่เธอตัวฉันก็คงไม่เป็นแบบนี้ หลอกกันมานานแล้วใช่หม้ายเธอมีใครคนนั้นที่มาก่อนฉัน ตบตากันมาได้ตั้งนานช่างแนบเนียนเหลือเกิน ฉันยอมให้เธอนั้นเป็นนางฟ้าแล้วเธอเห็นค่ามันเป็นอย่างไร ถึงคิดจะทำอะไรกับฉันก็ได้ฉันมีหัวใจนะเธอ ก็ให้ฟังแต่ในนิยายไม่เคยคิดว่ามันจะมีอยู่จริง  จึงได้มาเจอกับเธอแม่หญิงสองใจ หลอกกันไซร้หกกันไซร้ว่าเธอนั้นไม่มีใคร  มารู้ตอนนี้มันสายเกินไปเมื่อฉันต้องกลายเป็นผู้แพ้ หลอกกันไซร้หกฉันไซร้ถ้าใจเธอนั้นไม่แคร์ มารู้ตอนนี้มันรู้สึกแย่เมื่อรู้ว่าเธอมาตอแหลมาหลอกกัน โอ้ย นางวันทองสองใจนางโมราฆ่าผัวนางกากีที่เขาว่าชั่วต้องแลกทางให้เธอ อยู่กับฉันมาตั้งนานมาหลอกกันให้ฉันเสียใจ  ที่ฉันเรียกเธอว่านางอะไรช่วยตอบฉันที หลอกกันไซร้หกกันไซร้ว่าเธอนั้นไม่มีใคร  มารู้ตอนนี้มันสายเกินไปเมื่อฉันต้องกลายเป็นผู้แพ้ หลอกกันไซร้หกฉันไซร้ถ้าใจเธอนั้นไม่แคร์ มารู้ตอนนี้มันรู้สึกแย่เมื่อรู้ว่าเธอมาตอแหลมาหลอกกัน โอ้ย นางวันทองสองใจนางโมราฆ่าผัวนางกากีที่เขาว่าชั่วต้องหลีกทางให้เธอ อยู่กับฉันมาตั้งนานมาหลอกกันให้ฉันเสียใจ  ที่ฉันเรียกเธอว่านางอะไรช่วยตอบฉันที ให้เรียกนางวันทองสองใจหรือนางโมราฆ่าผัวนางกากีที่เขาว่าชั่วต้องหลีกทางให้เธอ อยู่กับฉันมาตั้งนานมาหลอกกันให้ฉันเสียใจ ให้ฉันเรียกเธอว่านางอะไรช่วยตอบฉันที ให้ฉันเรียกเธอว่านางอะไรใครก็ได้ช่วยตอบฉันที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Rak Thaorai Ko Mai Ao by Ten Nara Rak จะต้องทนไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ต้องพูดอะไรไม่หือสักคำ เจ็บก็ไม่จำ ฉันคงทำมันไม่ไหว จะต้องทนทำตัวให้โง่งม เก็บอารมณ์ต่างต่างข้างในไว้ จะทนเพื่ออะไร เมื่อทำไปแล้วมันไม่มีค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใกล้ คอร์ด - Scrubb Chord Klai by Scrubb อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้องอยู่อย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ยอม คอร์ด - Loso Chord Arai Ko Yom by Loso ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้นาน ๆ ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้เรื่อยไป ที่ฉันยอม ทุกสิ่ง เรื่องจริง ไม่เคยยอมใคร ก็เพราะรักเธอทั้งหัวใจ อะไรก็ยอมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอเป็นคนถัดไป คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Ro Pen Khon That Pai by Tak Taen Chon Da ก็อยากจะขอเป็นคนถัดไป ไม่มากใช่ไหมฉันขอเธอเพียงเท่านี้ กว่าจะลืมเธอคงใช้เวลาหลายปี ถ้าฟ้ายินดีคงมีโอกาสแลกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้