คอร์ดเพลง นางในฝัน Sqweez Animal

เธอคือ ทุก ๆ อย่าง ที่ฉันฝันไว้มาแต่ไกล จะตื่นจากฝันได้อย่างไร จะทำ ทุก ๆ ทาง เพื่อรั้ง ฉันจะฝันต่อไป อยู่อย่างนั้น จบลงแล้วฉันยังไม่ตื่น ฉันยังคงจะฝืน
เนื้อเพลง นางในฝัน ของ Sqweez Animal ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,F,Em,Ebmaj7,Gmaj7,Cmaj7,Cm,Bm,E,Am7,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นางในฝัน ของ Sqweez Animal

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันสุดท้ายต้องหลับทุกครา ฉันยังมัวหลับตา
ไม่ลืม ไม่ตื่น จากครั้งที่เธอให้ไว้

* เธอคือ ทุก ๆ อย่าง ที่ฉันฝันไว้มาแต่ไกล
จะตื่นจากฝันได้อย่างไร
จะทำ ทุก ๆ ทาง เพื่อรั้ง
ฉันจะฝันต่อไป อยู่อย่างนั้น

จบลงแล้วฉันยังไม่ตื่น ฉันยังคงจะฝืน
ฝันต่อ เพื่อรอ จะพบเจอเธออีกครั้ง

(*)

นางในฝันจะหายไป
ถ้าฉันลืมตาขึ้นเมื่อใด ฉันทำได้เพียงแต่
นอนอยู่อย่างนั้น และคอยฝันจะเจอเธอใหม่

(ฉันจะจำเพื่อเธอ)

(*)

จะทำ ทุก ๆ ทาง เพื่อรั้ง
แม้ว่าเธออยู่ไกล อยู่ในฝัน ครั้งนั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น่าอาย คอร์ด - Royal Sprites Chord Na Ai by Royal Sprites เรื่องมันช่าง น่าอาย... น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อา. อะ อ๊ะ อ่ะ อาย น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อาย ใครเป็นคนมาแอบร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียเวลาทำใจ คอร์ด - Neo-x Chord Sia Wela Thamchai by Neo-x ทิ้งกันแล้ว เลิกกันแล้ว ฉันก็ยังเสียใจ แค่ได้เห็นก็เหมือนจะตาย ยิ่งเจ็บกว่าเดิม เธอไม่รัก แล้วมาทำไม หรือเธอแกล้งกัน ทำให้ฉัน หัวใจสั่น ๆ อย่างวันที่ทิ้งไป ทำใจลืมตั้งนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกัน คอร์ด - หวิว Chord Loek Kan by Wio บอกว่าเราเลิกกัน ให้เธอเข้าใจ บอกว่าเราเลิกกัน ด้วยเพลงนี้ ไม่ต้องมาพบกัน ต่อจากนี้ บอกว่าเราเลิกกัน เลิกกัน หนึ่งคำที่พูดไป คำว่าเราเลิกกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักแสวงหา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Nak Sawaengha by Phong Sit Khamphi เพราะยังเป็นหนุ่มจะงอมืองอเท้ารอคอยทนไม่ไหว จึงต้องไปเป็นหนุ่มนักแสวงหา หาทางให้ได้ดี ในดวงตามีแต่ความหวัง ทุกข์ ๆ คนต่างมีความหวัง จึงมีความหวังเต็มคัน รถไฟหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง คอร์ด - Bandwagon Chord Thoe Klap Ma Phuea Mun Khem Nalika Hai Doen Klaplang by Bandwagon ก็อย่าหวังว่าฉันจะใช้ชีวิต เพื่อเธออีกเลย เมื่อเธอนั้นไม่เคย ให้ความสำคัญ ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิด ให้เธอกลับมา อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้