คอร์ดเพลง นาที ว่าน ธนกฤต

จบลงไปแล้วหยุดเธอกับฉัน แต่มันทนไม่ไหว เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ยังหายใจ ทิ้งกันไว้ เธอไม่มีวันย้อนมา กลิ่นที่เคยคุ้น กอดที่เคยหวาน ผ่านไปเร็วหนักหนา ทิ้งฉันไว้ลำพังกับรอยน้ำตา เธอรู้บ...
คอร์ดเพลง นาที ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง นาที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นาที ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จบลงไปแล้วหยุดเธอกับฉัน แต่มันทนไม่ไหว เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ยังหายใจ ทิ้งกันไว้ เธอไม่มีวันย้อนมา กลิ่นที่เคยคุ้น กอดที่เคยหวาน ผ่านไปเร็วหนักหนา ทิ้งฉันไว้ลำพังกับรอยน้ำตา เธอรู้บ้างไหมว่าฉันมันลืมไม่ไหว * ขอแลกทุกอย่างที่มี เพื่อวินาทีของเธอ ขอเจอคนที่รักเหลือเกินได้ไหม ฉันแทบจะกราบอ้อนวอน ร้องไห้จนเหือดหายไป เสี้ยวนาทีเท่านั้นที่ต้องการ จับมืออีกครั้งกอดเธอเอาไว้ บอกความในว่าฉัน รักได้แค่เธอเพียงผู้เดียวชั่วกาล อย่าทิ้งฉันไว้ตรงนี้ลำพังได้ไหม (ซ้ำ *) มันไม่จริง ยังคงรอพรุ่งนี้รอเธอคืนมา ในเวลาที่ไม่เหลือใคร โลกนั้นหมุนไปอย่างเยือกเย็นไม่มีหัวใจ แบกความเดียวดายอ้างว้างเดินทางเฝ้าคอย (ซ้ำ *) ฉันแทบจะกราบอ้อนวอน ร้องไห้จนเหือดหายไป แค่ซักนาทีที่ขอเธอคืนมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ออนซอน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Onson by Phong Sit Khamphi แต่ว่า โอ โอ่ โอ่ ๆ ใจสิขาด ฮอน ๆ เจ้ามาเมินบ่สะออน ควงบ่าว มาเซิ่นมาฮ่อน มาอวดทั่วหมู่บ้าน โอ ๆ มาเป็นตาออนซอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อรวรรณ คอร์ด - Taxi Chord On Wan by Taxi ก็จะมุ่งจะมั่นกับงาน จะได้คู่ได้หมั้นกับเธอ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นาน ฉันขอเวลาให้ฉันสร้างตัว เกือบดีแล้ว ฉันรับประกันได้เลยว่าชัวร์ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - พนม นพพร Chord La Sao Mae Klong by Phanom Nop Phon เมื่อสงกรานต์งานวัดบ้านแหลม เคยเที่ยวชมกับโฉมแฉล้ม เมื่อคืนข้างแรมเมษา สรงน้ำร่วมหนอง ปิดทองพระปฏิมา อธิษฐานรักอยู่คู่ฟ้า หวังเกิดมาร่วมใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าสาวผีเสื้อ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Chaosao Phisuea by Phong Thep Kradon Chamnan เจ็บปวดนัก ความรัก ให้โลกเรืองรอง กับตอบสนอง ให้เห็นเพียงเส้นทางเศร้า อยากให้เธอบิน สูงกว่าเส้นทางสายเก่า บินเส้นทางดาว เจ้าสาวของชาวผีเสื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้รักเธอ คอร์ด - 7 Days Crazy Chord Khae Dai Rak Thoe by 7 Days Crazy แค่ได้รักเธอ ก็ดีแค่ไหน พยายามอีกสักเท่าไหร่ นานเท่าไหร่ ก็คงไมได้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน คงเป็นแค่ฝัน เรามันแค่คนธรรมดา ธรรมดา ไม่มีสิทธิ์ จะรักนางฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้