คอร์ดเพลง นาทีที่ยิ่งใหญ่ คริสติน่า อากีล่าร์

บนทางเดินอาจไม่มีทางไหนมุ่งไปดวงดาว ที่ส่องสกาว... บนนภา... และคนที่เดินดิน ทุกทุกคน ก็รู้ว่า... มันไกลเกินที่คนจะก้าวไป ในความเป็นจริงเส้นทางบนดินนั้นก็มีดวงดาว ที่ส่องสกาว... อย...
คอร์ดเพลง นาทีที่ยิ่งใหญ่ ของ คริสติน่า อากีล่าร์, เนื้อเพลง นาทีที่ยิ่งใหญ่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นาทีที่ยิ่งใหญ่ ของ คริสติน่า อากีล่าร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 บนทางเดินอาจไม่มีทางไหนมุ่งไปดวงดาว ที่ส่องสกาว... บนนภา... และคนที่เดินดิน ทุกทุกคน ก็รู้ว่า... มันไกลเกินที่คนจะก้าวไป ในความเป็นจริงเส้นทางบนดินนั้นก็มีดวงดาว ที่ส่องสกาว... อยู่ไม่ไกล... และตัวฉันคนนึงที่ต้องการจะก้าวไป ฉันมั่นใจว่าคงไม่ยากเกิน เพราะฉันนั้นต้องการมีเสี้ยวนาทีที่ยิ่งใหญ่ ให้ใจจดไว้... นานเท่านาน อยากจะได้ภูมิใจที่มือฉันเคยได้เอื้อมผ่าน ได้เก็บดาวที่แสนไกลด้วยตัวฉันเอง คนบางคนอาจจะมีใจท้อแค่ตรงกลางทาง หมดความหวัง... ในหัวใจ... แต่มีฉันคนนึงที่ยังคงจะก้าวไป ฉันมั่นใจกับทางที่เลือกเดิน (ซ้ำ) ฉันนั้นต้องการเขียนตำนานให้หัวใจ เพื่อจำจดไว้นานเท่านาน สิ่งที่ฉันทำไปจะเป็นเส้นทางที่ข้ามผ่าน สู่จุดหมายที่ตั้งใจด้วยตัวฉันเอง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากจะไปลาว คอร์ด - คาราบาว Chord Yak Cha Pai Lao by Carabao ก็อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว ที่ตัว ขาว ๆ หน้า ใส ๆ บ้านอ้ายเมืองน้อง สองลุ่มน้ำโขงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในมุมหนึ่ง คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Nai Mum Nueng by On Lakkhana แค่ได้พบได้เจอ ได้คุยกับเธอ แค่บางเวลา ได้เห็นหน้าเธอเวลา เธอเดินผ่านมาก็พอ เท่านี้จริงจริง ที่ใจต้องการ ที่อยากจะขอ ก็แค่คนที่เฝ้ารอ แค่คนที่เฝ้ามองข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนได้ทุกที คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thon Dai Thukthi by Tam Som Prasong หากจะตายก็ตายไปแล้ว เจอะอีกทีจะซักเท่าไร เท่าไร ใจเจ็บมาแล้วกี่ครั้งจะช้ำแค่ไหนไม่เห็นมันตายสักที หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วแต่ก็ทนมาได้ทุกที ทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าต่อรองหัวใจ คอร์ด - Nologo Chord Ya Torong Huachai by Nologo อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา เพื่อมาต่อรองหัวใจ อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ ไม่มีวันเป็นไปได้ อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน ด้วยการหลั่งน้ำตา อย่ามาแสดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด - Grand Ex Chord Koet Pen Phuchai by Kraen Ek เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอน  ซ่อนเก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้