คอร์ดเพลง นาทีที่รอ โน้ต ตูน

แค่หนึ่งนาที ที่ฉันอยากฟัง ฟังเสียงเธอบอกกัน ว่ารักฉันแค่ไหน รู้ไหมคำเดียวเท่านั้นเอง โลกนี้ก็เปลี่ยนไป เธออย่าแปลกใจ ผู้หญิงก็เป็นอย่างนี้ กี่หมื่นนาที ที่คบกับเธอ กลัวว่าเราอาจเ...
คอร์ดเพลง นาทีที่รอ ของ โน้ต ตูน, เนื้อเพลง นาทีที่รอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นาทีที่รอ ของ โน้ต ตูน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แค่หนึ่งนาที ที่ฉันอยากฟัง ฟังเสียงเธอบอกกัน ว่ารักฉันแค่ไหน รู้ไหมคำเดียวเท่านั้นเอง โลกนี้ก็เปลี่ยนไป เธออย่าแปลกใจ ผู้หญิงก็เป็นอย่างนี้ กี่หมื่นนาที ที่คบกับเธอ กลัวว่าเราอาจเป็น ได้แค่เพื่อนที่ดี ไม่รู้ที่เธอใกล้ชิดกัน ห่วงฉันมากอย่างนี้ เพราะมีใจ หรือแค่เป็นเพื่อนกัน *แค่อยากได้ยินว่ารักฉัน แค่พูดว่ารักฉัน สักคำ เฝ้ารอให้ย้ำสักหน่อย แค่ช่วยยืนยัน แค่นั้นที่ต้องการ  จับมือและพูดว่ารักกัน สบตาให้ฉันซึ้ง ให้สมที่รอมานาน แค่พูดว่ารักกัน แค่นั้นคือนาทีที่ฉันรอ แค่เพียงนาที ที่พูดว่ารัก คำว่ารักจากเธอ เปลี่ยนโลกให้สดใส ผู้หญิงทุกคนอยากได้ยิน อยากรู้ให้แน่ใจ ว่ามีความหมายและสำคัญต่อกัน (ซ*, *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลับทั้งน้ำตา คอร์ด - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ Chord Lap Thang Namta by Koraphin Phuang Pho หลับทั้งน้ำตา เห็นก็แต่ภาพเธอ กับคำที่ย้ำว่าเธอ จะไม่ไปรักใคร หลับทั้งน้ำตา คิดถึงเธอมากมาย อ่อนแอร้องไห้ในใจ กี่คืนที่พ้นไป หลับทั้งน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวตูม บัวบาน คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Buatum Bua Ban by Sayan Sanya เรือเร็วไปหน่อย ค่อยค่อยทวน บัวหอมชวนอกสะท้าน งามทั้งบัวตูมบัวบาน เทพไททุกแดนพิมาน ประทานสมดังตั้งใจ เอื้อมมือหมายดึงดอกตูมก่อน ดอกบานก็ค้อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยังมีต่อ คอร์ด - Waii Chord Rak Yang Mi To by Waii เก็บคำว่ารักไว้ แล้วกลืนลงไป อย่าให้เค้ารู้... ว่าเราจะตาย เสียใจ ก็ต้อง หายใจ เมื่อเธอไม่รัก ก็จะมีคนแทนเธอ เก็บคำว่ารักไว้ แล้วลืมเธอไป ออกเดินทางไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซ่อมได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Som Dai by Bird Thong Chai เรามีความยินดีที่จะคอยมาบริการ เรามีความชำนาญ เราเชี่ยวชาญโดยตรง คุณจงเรียกใช้ด่วน คุณควรเรียกใช้หน่อย เรือกลไฟและโคมไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวสุดท้าย คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Sing Diao Sutthai by Kung Tuang Sit Riam Chinda ก่อนเธอบอกฉัน จะรักกันไม่ห่าง กลับด่วนลาร้างลืมง่ายดาย ดั่งคนอ่อนแอ ยอมแพ้ใจโดยง่าย ต่างคนต่างไปรักไม่หวาน สิ่งเดียวสุดท้าย คล้ายดังฝันผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้