คอร์ดเพลง นานแสนนาน Hi-Rock

เป็นห่วง หัวใจ ใครไม่รู้เอาใจฉันไป ทำให้ร้าวมา นึกหวั่น ว่าสักวัน ใจของฉันมันพังทลาย คงไม่เหมือนเดิม หากเธอมอง ดูสักนิด ว่าหัวใจฉันมีนิดเดียว แล้วพังยับเยิน รู้อยู่ ก็รู้ดี เธอก็รู...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นานแสนนาน ของ Hi-Rock

สังกัด : RS

เป็นห่วง หัวใจ ใครไม่รู้เอาใจฉันไป ทำให้ร้าวมา นึกหวั่น ว่าสักวัน ใจของฉันมันพังทลาย คงไม่เหมือนเดิม หากเธอมอง ดูสักนิด ว่าหัวใจฉันมีนิดเดียว แล้วพังยับเยิน รู้อยู่ ก็รู้ดี เธอก็รู้ ว่าฉันนั้นเคยเจ็บช้ำมา รักมาก ก็เสียน้ำตา เจ็บอีกหน คงทนไม่ไหวอีกแล้วเธอ หากเธอมอง ดูสักนิด ว่าหัวใจฉันมีนิดเดียว แล้วพังยับเยิน * จะนาน แสนนานเท่าไหร่ ที่ใจฉันมันต้องเจ็บ ฉันรู้แค่เพียง คงสักวัน ว่าใจฉัน นั้นมันคงต้องพัง โอ เธอ คงไม่มีน้ำตา แต่ฉัน กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เคย เก็บไว้ในใจ เคย กลั้นไว้ในใจ แต่วันนี้ ต้องเสียน้ำตา (ซ้ำ *, *) Fade out...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มือปืน คอร์ด - Kiss Club Chord Muepuen by Kiss Club ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย ส่งไปสู่ความตาย ชื่อเสียงของฉันเลื่องลือ ศพแรกผ่านไป ศพสองศพสามค่อย ๆ ผ่านไป หลงผิดคิดภาคภูมิใจ ก่อนเดินมาถึงวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Micro Chord Khon Mai Mi Sit by Micro คนอย่างเราต้องยอมอดทน ได้เกิดเป็นคนก็บุญนักหนา เธอไม่แลก็แล้วแต่ฟ้า สั่งลงมาให้เสียเธอไป คนอย่างเราไม่มีอุทธรณ์ จะเจ็บจะร้อนก็เก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจรอนแรม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Chai Ronraem by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) ขอพักพิงใจเธอ สักครา ขอเวลา พักใจ ขอที่หลบ พักกาย ให้มันคลาย หนาวใจ ขอหลับ สักตื่น ให้พอมีแรงฟื้นคืนมาใหม่ ขอให้ใจโทรม ๆ ดวงนี้ ได้พัก อยู่ในรักที่มีไออุ่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Pause Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Pause รัก รักเธอทั้งหมดของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี อยากขอ ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน จะพบกัน อีกได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอน่ารัก คอร์ด - B-o-y Chord Thoe Narak by B-o-y เธอน่ารัก เธอสดใส กว่าคนไหน ตกหลุมรักเธอ เธอน่ารัก เธอสดใส โปรดจำไว้ จะรักที่เธอเป็นแบบนี้ ชอบเวลาเธอเขิน ชอบที่เธอเป็นคนยิ้มเก่ง ไม่ฝืนไม่แกล้งทำเล่นคอร์ดเพลงนี้