คอร์ดเพลง นาฬิกาบนฟ้า Canary Cry

นั่งมองท้องฟ้า บางคราวหลับตา เข็มนาฬิกายังคงเดินล่วงไป เวลาที่ฉันไม่มีเธอใกล้ ไม่มีวันไหนที่ฉันอยากจำ ทำได้แค่รอ วันคืนผ่านไป แม้นานแค่ไหนโปรดอย่าลืมฉัน ดวงดาวบนฟ้าที่แสนกว้างใหญ่...
คอร์ดเพลง นาฬิกาบนฟ้า ของ Canary Cry, เนื้อเพลง นาฬิกาบนฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นาฬิกาบนฟ้า ของ Canary Cry

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 นั่งมองท้องฟ้า บางคราวหลับตา เข็มนาฬิกายังคงเดินล่วงไป เวลาที่ฉันไม่มีเธอใกล้ ไม่มีวันไหนที่ฉันอยากจำ ทำได้แค่รอ วันคืนผ่านไป แม้นานแค่ไหนโปรดอย่าลืมฉัน ดวงดาวบนฟ้าที่แสนกว้างใหญ่ เป็นเธอได้ไหมช่วยกอดฉันที เก็บฟ้า เก็บวันที่หาย เก็บนาฬิกาที่ตายเพราะเธอ เก็บไว้ เผื่อวันพรุ่งนี้ เผื่อว่าเราจะไม่รักใคร นั่งมองท้องฟ้า บางคราวหลับตา เข็มนาฬิกายังคงเดินล่วงไป เวลาเหล่านั้นช่างดูว่างเปล่า มีความปวดร้าวเป็นเพื่อนปลอบใจ เก็บฟ้า เก็บวันที่หาย เก็บนาฬิกาที่ตายเพราะเธอ เก็บไว้ เผื่อวันพรุ่งนี้ เผื่อว่าเราจะไม่รักใคร นั่งมองท้องฟ้า บางคราวหลับตา เข็มนาฬิกายังคงเดินล่วงไป เวลาเหล่านั้นช่างดูว่างเปล่า มีความปวดร้าวเป็นเพื่อนปลอบใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นายร้อย คอร์ด - คาราบาว Chord Nai Roi by Carabao พ่อเป็นนายร้อย ก็ร้อยละสิบสลึง เพื่อลูก พ่อจึงดิ้นรนขวนขวาย รถติดดัง ตังเม รายได้มันหดหาย ไม่ให้กู้เขาจะทำไง ไม่อยากให้ลูกต้องเป็นควายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจง่าย คอร์ด - Labanoon Chord Chai-ngai by Labanoon โอ้ใจเอยแล้วจะทำฉันท์ใดแล้วจะห้ามได้อย่างไร เหนื่อยจริงหนอที่มีใจเรื่อยเปื่อยแล้วต้องช้ำอยู่เรื่อยไป เมื่อไหร่ใจจะเลิกง่ายซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิยาย คอร์ด - โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ Chord Niyai by To No Pha Khin Kham Wilai Sak มันไม่ใช่รักในนิยาย คอยเตือนตัวเองเข้าไว้ให้รับความจริง ถ้ามันต้องสิ้นสุดทุกสิ่ง แค่อยากให้รู้ที่จริงรักเธอมากแค่ไหน เพราะฉันมันไม่ใช่เจ้าชาย แค่สุขที่พอหล่อเลี้ยงใจเธอไปวัน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันแห่งความรัก คอร์ด - Pancake Chord Wan Haeng Khwam Rak by Pancake วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน ไม่ว่าอาทิตย์ถึงจันทร์ ไม่ว่าจะวันไหน ๆ ดอกไม้ ช่วยรับไปจากฉันที ให้เธอคนที่แสนดี 1 ปี ไม่มีครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Cells Chord Wan by Cells มีแฟนแล้วหรือยัง หากว่ายัง อยากจะขอให้เจ้าซ่วยพิจารณา คน ๆ นี้เข้าไปอยู่ในหัวใจ สายตา หวาน ๆ ฮอยยิ้ม หวาน ๆ อยากได้คน หวาน ๆ แบบเจ้ามาเป็นหวานใจเล่นคอร์ดเพลงนี้