คอร์ดเพลง นิยายรัก 25 Hours

วันเวลาที่ฉันมีเธอยืนเคียงกายเหมือนเป็นดั่งนิยาย ความรักเก่าเราเคียงกัน ดั่งฝันในคืนอันยาวไกลฉันเป็นดั่งเจ้าชายในรักเรา สุขกับวันเวลา และรักที่เธอให้แต่เมื...
คอร์ดเพลง นิยายรัก ของ 25 Hours, เนื้อเพลง นิยายรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นิยายรัก ของ 25 Hours

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันเวลาที่ฉันมีเธอยืนเคียงกาย
เหมือนเป็นดั่งนิยาย ความรักเก่า
เราเคียงกัน ดั่งฝันในคืนอันยาวไกล
ฉันเป็นดั่งเจ้าชายในรักเรา

* สุขกับวันเวลา และรักที่เธอให้
แต่เมื่อวันที่เธอไปยังไม่ทันได้เตรียมใจ
อยากให้เธอ(ช่วยบอก)(บอกฉันก่อน)

** เพียงแค่ฝันไปหรือเปล่า แค่ฝันไปใช่ไหม
และรักในวันเก่า มันคืออะไร (มันคืออะไร มันคืออะไร)

แววตาเธอช่างสวยงามดั่งดวงดารา
ในค่ำคืนนิทราชวนฝันใฝ่ เราจะมีกัน ไม่ว่าวันใด ๆ
เหมือนสัญญาของใจฉันและเธอ

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ ** , **)

มันคืออะไร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดเวลาแก้ตัว คอร์ด - รุจ ศุภรุจ The Star 4 Chord Mot Wela Kaetua by Rut Suppha Rut The Star 4 ฉันไม่มีวันที่จะรับสายเธออีก จะหลีกหนีไปให้ไกลสุดสายตา จึงฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง และหวังให้เธอเข้าใจว่า อย่าโทรมารบกวนอีกเลย ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไทรโศก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sai Sok by Phong Sit Khamphi โศกไทรโศกเจ้าซบลงแผ่นดิน ให้ดินให้ฟ้าให้ลมช่วยปลอบโยน โศกไทรโศกไม่งามอย่างไทรงาม แต่น้ำใจเจ้างามเกินเอ่ยรำพันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ๋ได้กา คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Waichai Dai Ka by Lan Na Kham Min ปากแดง ๆ จะไว้ใจได้กา หน้าสวย ๆ จะไว้ใจได้กา แก้มขาว ๆ จะไว้ใจได้กา ตาหวาน ๆ จะไว้ใจได้กา ใส่เอวลอย จะไว้ใจได้กา นุ่งสั้น ๆ จะไว้ใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่บ่าวรออยู่ คอร์ด - บ่าววี Chord Phi Bao Ro Yu by Bao Wi ช่วยเตือนให้สาว มั่นคงพี่บ่าวเอาไว้ อย่าเผลอปันใจให้ใคร คิดถึงรู้ไหมคนดี ลืมพี่แล้วหรือ แล้วไซร้ใจดำอย่างนี้ ฝากจันทร์ในทุกราตรี บอกเธอให้ทีได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
พื้นที่เล็กๆ คอร์ด - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ Chord Phuenthi Lek Lek by Boi Trai Phum Rat ขอพื้นที่ เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม ไม่ว่านานเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่ เล็ก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้