คอร์ดเพลง นี่คือตอนจบ ( ของคนไม่พูดกัน ) - Z-ui

เมื่อเราสองคนไม่ค่อยพูดกัน ยิ่งนานนับวันสองเราเริ่มเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงจากคนที่เคยคุ้นเป็นคนที่เหินห่าง ต่างคนคิดไปว่ามีเรื่องราว ต่างใจคิดกันไปเองทุกอย่...

-
คอร์ดเพลง นี่คือตอนจบ ( ของคนไม่พูดกัน ) ของ Z-ui, เนื้อเพลง นี่คือตอนจบ ( ของคนไม่พูดกัน ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง นี่คือตอนจบ ( ของคนไม่พูดกัน ) ของ Z-ui

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เมื่อเราสองคนไม่ค่อยพูดกัน ยิ่งนานนับวันสองเราเริ่มเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงจากคนที่เคยคุ้นเป็นคนที่เหินห่าง ต่างคนคิดไปว่ามีเรื่องราว ต่างใจคิดกันไปเองทุกอย่าง ต้องไกลห่าง เปลี่ยนแปลงความรักเป็นการเฉยชา เปลี่ยนวันที่มีความหมาย กลับกลายเป็นวันที่ดูไร้ค่า เมื่อเธอก็ยังไม่พูดจา และฉันก็ทำเป็นเฉยชา * นี่คือตอนจบของคนไม่พูดกัน ยิ่งนานก็ยิ่งเหินห่าง มีแต่วันเวลาที่สูญเปล่า เพราะความไม่เข้าใจกันแค่นิดเดียว จึงทำให้เราแยกทาง และไม่มีวันที่เราจะย้อนเวลากลับคืน แค่อยากให้เราได้เริ่มใหม่ ไม่อยากให้ใครต้องมาเปลี่ยน และฉันจะยอมรับ เรื่องราวที่ฉันเดินผิดทาง อยากเพียงให้เธอได้เข้าใจ ไม่อยากให้ใครต้องไกลห่าง ทุก ๆ อย่างจะมีแต่เราเคียงข้างกัน ด้วยเพียงแค่คำหนึ่งคำ อาจทำให้รักเรายังสำคัญ แต่ฉันไม่เคยได้พูดมัน ทั้งที่ใจฉันยังห่วงแต่เธอ (ซ้ำ *)
§นี่คือตอนจบ ( ของคนไม่พูดกัน ) เนื้อเพลง