คอร์ดเพลง นี่คือรักแท้ใช่ไหม - Ost.กาลครั้งหนึ่งจนวันนี้ - นนท์ ธนนท์ The Voice

ไม่มีถ้อยคำ ที่มากมาย มีเพียงเสียงลมหายใจ แผ่วเบา ๆ หัวใจของฉัน หยุดเต้นเมื่อฉันมองหน้าเธอ ไร้คำอธิบายหรือเหตุผล จะมีใครเข้าใจหัวใจของฉัน โปรดมาช่วยอธิบ...

-
คอร์ดเพลง นี่คือรักแท้ใช่ไหม - Ost.กาลครั้งหนึ่งจนวันนี้ ของ นนท์ ธนนท์ The Voice, เนื้อเพลง นี่คือรักแท้ใช่ไหม - Ost.กาลครั้งหนึ่งจนวันนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง นี่คือรักแท้ใช่ไหม - Ost.กาลครั้งหนึ่งจนวันนี้ ของ นนท์ ธนนท์ The Voice

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่มีถ้อยคำ ที่มากมาย มีเพียงเสียงลมหายใจ แผ่วเบา ๆ หัวใจของฉัน หยุดเต้นเมื่อฉันมองหน้าเธอ ไร้คำอธิบายหรือเหตุผล จะมีใครเข้าใจหัวใจของฉัน โปรดมาช่วยอธิบาย ช่วยมาอธิบายได้ไหม เธอทำให้ฉันอบอุ่นและหวั่นไหว นี่คือความลับที่ฉันซ่อนลึกในใจ ไม่รู้เมื่อไรจะถึงวันนั้น ที่ฉันจะกล้าบอกเธอ นี่คือความรักที่ใคร ๆ บอกใช่ไหม ที่ทำให้ใจของฉันล่องลอยไปไกล ไกลแสนไกล จนถึงปลายฟ้า นี่คือรักแท้ใช่ไหม ฉันเคยคิดว่าเข้าใจตัวเอง ของฉันได้มากพอ แต่ไม่เลย ทุกทีที่ฉัน อยู่ใกล้เธอฉันไม่เข้าใจ คล้ายทำนองของเพลงที่อ่อนหวาน แต่ไม่มีเนื้อเพลงมาร้อง อยากจะร้องตามหัวใจ ว่ามันหวั่นไหวเพราะเธอเสมอ เธอทำให้ฉันอบอุ่นและหวั่นไหว นี่คือความลับที่ฉันซ่อนลึกในใจ ไม่รู้เมื่อไรจะถึงวันนั้น ที่ฉันจะกล้าบอกเธอ นี่คือความรักที่ใคร ๆ บอกใช่ไหม ที่ทำให้ใจของฉันล่องลอยไปไกล ไกลแสนไกล จนถึงปลายฟ้า นี่คือรักแท้ใช่ไหม โลกที่ดูกว้างใหญ่ ก็ใหญ่ไม่เท่ารักในใจของฉัน มันคงจะมีสักวัน ที่เธอต้องได้รับรู้ เธอทำให้ฉันอบอุ่นและหวั่นไหว นี่คือความลับที่ฉันซ่อนลึกในใจ ไม่รู้เมื่อไรจะถึงวันนั้น ที่ฉันจะกล้าบอกเธอ นี่คือความรักที่ใคร ๆ บอกใช่ไหม ที่ทำให้ใจของฉันล่องลอยไปไกล ไกลแสนไกล จนถึงปลายฟ้า นี่คือรักแท้ใช่ไหม เธอจะรักฉัน ด้วยไหม
§นี่คือรักแท้ใช่ไหม - Ost.กาลครั้งหนึ่งจนวันนี้ เนื้อเพลง