คอร์ดเพลง น่ารักฝุดๆ Lipta

อยากพิมพ์บอกว่ารักเธอจุง อยากพิมพ์บอกว่ารักเธอจัง อยากพิมพ์บอกว่ารักเธอจิง จะใช้คำไหนก็แปลว่ารักเธอ ตั้งแต่ที่เราได้พบกัน ก็ความรู้สึกตรงนั้น คือ อัลไลกัน เธอรู้ไหม...เธอมีบางอย่าง...
คอร์ดเพลง น่ารักฝุดๆ ของ Lipta, เนื้อเพลง น่ารักฝุดๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น่ารักฝุดๆ ของ Lipta

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากพิมพ์บอกว่ารักเธอจุง อยากพิมพ์บอกว่ารักเธอจัง อยากพิมพ์บอกว่ารักเธอจิง จะใช้คำไหนก็แปลว่ารักเธอ ตั้งแต่ที่เราได้พบกัน ก็ความรู้สึกตรงนั้น คือ อัลไลกัน เธอรู้ไหม...เธอมีบางอย่าง ที่ฉันไม่เคยพบเจอ *คีแบบว่าคนอย่างฉัน ไม่เคยจะพูดแบบนี้กับใคร เเละไม่รู้จะเริ่มยังไง ก็พูดเลยแล้วกัน **ก็เธอน่ารัก ๆ ฝุด ๆ ก็เธอทําให้ฉันนั้นพิมพ์ได้เเค่จุด ก็เเอบกดไลค์ให้เธอเป็นชุด ที่บน facebook ของเธอ ก็เธอน่ารัก น่ารักฝุด ๆ เธอเตะใจฉันหัวใจนั้นเเทบหยุด ก็เธอเป็นที่สุด เท่าที่ฉันเคยพบเจอ อาจจะพูดไม่เหมือนใคร ๆ แต่ถ้าเราสองคนเข้าใจก็พอแล้ว มันก็พอจะมีวี่แวว ให้ฉันได้บอกไป (ซ้ำ *, **, **) เธอน่ารักฝุด ๆ กว่าใครที่ฉันเคยพบเจอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่อนสนิท คอร์ด - Endorphine Chord Phuean Sanit by Endorphine เธอสบตา กลับหลบตา เธออยู่เรื่อยไป ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้าคงสะใจ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Fa Khong Sachai by Bin Li O Kaen ฟ้าคงสะใจ คงพอใจที่ได้เห็นเราเลิกรา เห็นคนต้องเสียน้ำตา เห็นคนช้ำใจ คงจะเห็นเป็นความสะใจ อยู่ดีดี มีรักอยู่ แล้วจู่จู่ ต้องมาเลิกไป ก่อทำกรรม แต่ปางหนไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายเกินไป คอร์ด - เล้าโลม Chord Sai Koenpai by Laolom ไม่เคยจะมองไม่เคยจะเห็นคุณค่า ไม่เคยใส่ใจกับคำว่ารัก ก็เพิ่งได้รู้ถึงความเจ็บปวด ที่ในวันนี้ไม่มีเธออยู่ ปวดร้าวแค่ไหน ถ้าในวันนั้นฉันเพียงเข้าใจ ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศรัทธา คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Sattha by Hin Lek Fai ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธา ไม่มีท้อ ที่มา รู้ดีไม่รู้ที่ไป คนเรา มันเลือกเกิดเองไม่ได้ แต่เรา เลือกได้จะเป็นเช่นไร เลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
วิชามาร คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Wicha Man by The Uthen Phrom Min คงเป็นวิชามาร พร่าผลาญหัวใจหลายคน มารยาร้อยเล่ห์กล ฝึกฝนได้อย่างช่ำชอง ความสวยเธอเป็นต่อ คารมไม่เป็นรอง แม้นหากใครเจอเธอเป็นต้องหมองเล่นคอร์ดเพลงนี้