คอร์ดเพลง น้องเขาไม่เกี่ยว เสก Loso

น้องเขาไม่เกี่ยว บอกแล้วว่าน้องเขาไม่เกี่ยว น้องเขาไม่เกี่ยว บอกแล้วว่าน้องเขาไม่เกี่ยว น้องเขาไม่เกี่ยว บอกแล้วว่าน้องเขาไม่เกี่ยว น้องเขาไม่เกี่ยว บอกแล้วว่าน้องเขาไม่เก...
คอร์ดเพลง น้องเขาไม่เกี่ยว ของ เสก Loso, เนื้อเพลง น้องเขาไม่เกี่ยว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้องเขาไม่เกี่ยว ของ เสก Loso

สังกัด : Grammy

* น้องเขาไม่เกี่ยว บอกแล้วว่าน้องเขาไม่เกี่ยว น้องเขาไม่เกี่ยว บอกแล้วว่าน้องเขาไม่เกี่ยว
** น้องเขาไม่เกี่ยว บอกแล้วว่าน้องเขาไม่เกี่ยว น้องเขาไม่เกี่ยว บอกแล้วว่าน้องเขาไม่เกี่ยว
ฉันมันผิดเอง ฉันมันผิดเอง น้องเขาไม่เกี่ยว
 
แค่คนรู้จัก ไม่เคยเอาน้องมานั่งตัก น้องไม่เคยฝาก ข้อความเอาไว้เลยสักหน่อย เจอกันครั้งคราว
ก็พูดไปแล้วว่าไม่บ่อย ไม่ค่อยเอ็นจอยที่เธอมาซักแล้วซักอีก ไม่มีอะไร บอกไปแล้วไง น้องเขาไม่เกี่ยว
( * / ** )
เรื่องมันบังเอิญ ที่เจอกับน้อง เมื่อวันก่อน น้องเขาขี้ อ้อนก็เลยส่งยิ้มให้นิดหนึ่ง ไม่ได้คิดมาก 
ไม่เคยส่งสายตาหวานซึ้ง ฉันไม่ดูดดื่ม ไม่เคยหรอกคิดจะมีใหม่ ไม่มีอะไร บอกไปแล้วไง น้องเขาไม่
เกี่ยว
( * / ** )
( * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทรมาน คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Thoraman by Phong Phat Wachira Banchong เธอกับเขา ก็คงเหมือนเรา เคย เคย รู้ว่าเคยยังไงยิ่งทรมาน เธอกับฉัน ไม่ควรรักกัน เกิน เลย รักที่เคยเลยคืนย้อนมา ทรมาน ป่านนี้เขาคงเฝ้าคอยเอาใจกันทั้งวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจะโดนทิ้ง คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Khon Cha Don Thing by Boki Dot คนจะโดนทิ้ง เธอรู้บ้างไหม หัวใจของฉันเจ็บ เจ็บสักเท่าไหร่ เธอไม่โดนทิ้ง คงไม่เข้าใจ แล้วจะให้พูดไปพูดอะไรเธอ คนที่จะไป มันดูง่ายดายอย่างนี้เอง ไม่ต้องมีอะไรให้ค้างคาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในวันที่เขาต้องไป คอร์ด - 25 Hours Chord Nai Wanthi Khao Tong Pai by 25 Hours ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน อยู่ตรงนี้ ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะ ยังอยู่ ใน วันที่เขาต้องไป ไม่ต้องกลัวฉันยังอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เข้าเวรรอ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Khaowen Ro ( Tonchabap 2527) by Son Phet Son Suphan ติว่าพี่จนเจ้าโจนหนี แล้วเศรษฐีเป็นไง เขาหลอกเขาชม จนสมฤทัย เขาหลอกเขาลวง โอ๊ย... แม่พวงมาลัย เอ่อ... เอ๊ย... มันสะใจไหมน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่คู่ควร คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Khukhuan by Bang Kaeo ต้องปั้นหน้ายิ้ม ยินดีกับเขาและเธอ ไม่อยากให้เธอต้องเจอ ภาพของคนที่ปวดร้าว เข้าใจเสมอว่าคนที่ไม่คู่ควรถึงคราว ต้องเตือนตัวเองหลีกทางไปเองเพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้