คอร์ดเพลง น้ำตา กอหญ้า

น้ำตา ร่วงลงมาน่าเสียดาย น้ำใจ แห้งเหือดหายกลับไม่เจอ รักเธอ อยู่เสมอไม่ร้างกลาย เสียดาย กลับสลายเมื่อรักลวง ดั่งหยาดฝน ร่วงจากฟ้า หลั่งลงมา เมื่อยามฝันร้าย ไม่จริงแท้ แตกสลาย ก...
คอร์ดเพลง น้ำตา ของ กอหญ้า, เนื้อเพลง น้ำตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำตา ของ กอหญ้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * น้ำตา ร่วงลงมาน่าเสียดาย น้ำใจ แห้งเหือดหายกลับไม่เจอ รักเธอ อยู่เสมอไม่ร้างกลาย เสียดาย กลับสลายเมื่อรักลวง ดั่งหยาดฝน ร่วงจากฟ้า หลั่งลงมา เมื่อยามฝันร้าย ไม่จริงแท้ แตกสลาย กลับมลาย กลายเป็นธุลี (ซ้ำ *) อย่าให้ฝัน กลับผ่านพ้น อย่าเวียนวน เมื่อยามนิทรา ให้เลือนหาย ไม่ควรหา อย่ากลับมา เลยน่าฝันเอย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอคือนางฟ้าในใจ คอร์ด - Clash Chord Thoe Khue Nangfa Nai Chai by Clash เธอคนเดียว เธอคือนางฟ้าในใจ คอยนำทาง คนที่อ้างว้างเดียวดาย เปิดใจ ให้พบรักแท้ มีจริง จากดวงใจ ที่เปี่ยมความหมาย เธอคนเดียว เธอคือนางฟ้าในใจ คอยนำทางคนที่อ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความคิดถึงกำลังเดินทาง คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Khwamkhit Thueng Kamlang Doenthang by Ko Khai Kap Nai Son ความคิดถึง กำลังเดินทาง สัญญาณใจเธอ ว่างอยู่ไหมช่วยรับสายที ข้ามทะเล ข้ามภูผา ข้ามฟ้ามาหาคนดี คิดถึงพี่ บ้างไหมช่วยรับสายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงียบทำไม คอร์ด - ฟาเรนไฮต์ (Fahrenheit) Chord Ngiap Thammai by Farenhai (Fahrenheit) บอกมาได้ไหมบอกฉันให้รู้สักที ให้ฉันคิด ๆคิดไปทำไม อยากจะมีใครก็มันเรื่องของใจ หากเธอจะไปฉันคงไม่ห้าม วันนี้ฉันจะฟัง ยอมรับฟังทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวนครสวรรค์ คอร์ด - ลูกแพร ไหมไทย อุไรพร Chord Rak Sao Nakhon Sawan by Luk Phrae Mai Thai Urai Phon เรารักกันมา หากนับเวลา ก็ย่างเข้ามาถึงปีที่สี่ ปรึกษากันว่า เราจะหมายหมั้น แต่งกันปลายปี หากเป็นไปตามนี้ พี่คงได้เป็นเขย เมืองสี่แควเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะให้ฉันรักยังไง คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Cha Hai Chan Rak Yangngai by Ten Nara Rak เธอจะให้ฉันรักยังไง ก็ในสมองของฉันไม่เคยลืม ยังมีเรื่องราวหลอนใจอยู่ทุกวันคืน ฉันกลัวจะเจ็บเหมือนเดิม เธอจะให้ฉันรักยังไง ในเมื่อความหลัง มันยังคอยซ้ำเติมอยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้