คอร์ดเพลง น้ำตาหล่นบนที่นอน หนูนา หนึ่งธิดา

น้ำตาหล่นบนขอบเตียง พี่เอียงไปแล้ว ไม่รักเหมือนเดิม แบ่งใจให้น้องเพียงไม่กี่เทอม ไม่นานก็เริ่ม ออกลายให้เห็น หวังเพียงได้กำไร โอ้พ่อใจซ่อนเร้น เห็นผู้หญิงทดลอง น้ำตาหล่นบนที่นอน เ...
คอร์ดเพลง น้ำตาหล่นบนที่นอน ของ หนูนา หนึ่งธิดา, เนื้อเพลง น้ำตาหล่นบนที่นอน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำตาหล่นบนที่นอน ของ หนูนา หนึ่งธิดา

อัลบั้ม : Ost. ราชินีหมอลำ

 น้ำตาหล่นบนขอบเตียง พี่เอียงไปแล้ว ไม่รักเหมือนเดิม แบ่งใจให้น้องเพียงไม่กี่เทอม ไม่นานก็เริ่ม ออกลายให้เห็น หวังเพียงได้กำไร โอ้พ่อใจซ่อนเร้น เห็นผู้หญิงทดลอง น้ำตาหล่นบนที่นอน เปียกหมอนยิ่งซับยิ่งซึมเต็มห้อง เมื่อเขานอกใจมันช้ำฤทัยสุดหมอง ร้องไห้ในห้องเป็นอาจิณ เปิดเทปฟังปลอบใจ ห้ามมันไหลยิ่งริน ใฝ่ถวิลเขาจัง น้ำตาไหลพังเต็มถ้วย น้ำตาไหลพังเต็มถ้วย เพราะเฮาบ่สวยเขานั่นหันเบื่อ เกิดมาจน บ่มีหม่อมเชื้อคือชั้นผู้ดี ฮักแต่พี่หมองหม่นทนขม ชมความฮักชั่วคราวหายจ้อย ถอยใจแล้วซังคนตั๋วเก่ง บ่ถอยย่านเจ๊งใจวุ่นหมุ่นมี เจอคนเด่นคนดีคงลืม ถึงจะลืม ให้สงสารสักหน่อย หลวมฝากใจตามพี่ไปดั่งรอย ฝากความหวังรักหรือชังก็จะคอย พี่จ๋าอย่าปล่อยให้น้องนอนอกตรม ถึงตรมนางทนเอาไว้ ถึงตรมนางทนเอาไว้ ฮักไผนางก็บ่ว่า บูชาแต่เจ้าใจมั่นแก่นหมาย ฮักแต่อ้ายขอรับความจริง หญิงใจเดียวเบิ่งเลยคือน้อง สองใจนั่นมันคือตัวพี่ นางขอร้องพี่หยุดไว้แค่เขา คนอกตรมแสนเศร้า อดทนมาด้วยสัตย์ซื่อ น้ำตาไหลในบ่อนสู่มื้อ เต็มห้องเลอะที่นอน แก้มอ่อน ๆ อกหักรักพี่ ทนมาเป็นปี เพราะหลงเจ้า เจอคนเด่นคนดีคงลืม ถึงจะลืม ให้สงสารสักหน่อย หลวมฝากใจตามพี่ไปดั่งรอย ฝากความหวังรักหรือชังก็จะคอย พี่จ๋าอย่าปล่อยให้น้องนอนอกตรม ถึงตรมนางทนเอาไว้ ถึงตรมนางทนเอาไว้ ฮักไผนางก็บ่ว่า บูชาแต่เจ้าใจมั่นแก่นหมาย ฮักแต่อ้ายขอรับความจริง หญิงใจเดียวเบิ่งเลยคือน้อง สองใจนั่นมันคือตัวพี่ นางขอร้องพี่หยุดไว้แค่เขา คนอกตรมแสนเศร้า อดทนมาด้วยสัตย์ซื่อ น้ำตาไหลในบ่อนสู่มื้อ เต็มห้องเลอะที่นอน แก้มอ่อน ๆ อกหักรักพี่ ทนมาเป็นปี เพราะหลงเจ้า 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Maikhitfai Kap Dokthantawan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ให้มีลำแสง สีทอง จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ดอกทานตะวัน หันมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันรอนที่หนองหาน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Tawan Ron Thi Nong Han by Cha Loi Henri โอ้ละเนอ หัวใจดังเหมือนต้องมนต์ ท้าวผาแดงและนางไอ่ดล ให้เจอน้อง ณ.แดนแห่งนี้ พรเจ้าช่วยคุ้ม ฮักยั่งยืนอย่าได้หน่ายหนี เหมือนนิยายมี อยู่คู่หนองหาร คนขานกล่าวชมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้า รอ คอย คอร์ด - Artfloor Chord Fao Ro Khoi by Artfloor ยังเฝ้ารอคอยยังโหยหา ยังคิดถึงการกลับมาเรื่อยไป หากฉันไม่ได้ตื่น โปรดรู้ไว้ว่ายังไม่หายไป ยังเก็บภาพเธอเอาไว้ รอการกลับมา ถ้าเราไม่เคยต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดสัญญา คอร์ด - Instinct Chord Phit Sanya by Instinct แค่คำว่ารักที่พูดอยู่ได้มันคงไม่พอ แต่ฉันก็ไม่อยากรอให้เราเดินไปถึงวัน ที่เกินจะเปลี่ยน จนช้ำไปมากกว่านี้ ที่ฉันมีให้เธอได้แค่คำว่าลาเล่นคอร์ดเพลงนี้