คอร์ดเพลง น้ำตาเช็ดหัวเข่า เอเซียร์ อาร์ สยาม

จุดจบก็เห็นอยู่แล้ว เราต่างก็รู้ดี ไม่มีวิธีเริ่มใหม่ จุดอ่อนก็เห็นอยู่แล้ว คือเธอเป็นคนเจ้าชู้หลายใจ และฉันก็ทนไม่มากพอ สรุปแล้วใช่ไหม ว่าเธอต้องไป ไปเลยไปไม่ใช่พ่อ ก็ต...
คอร์ดเพลง น้ำตาเช็ดหัวเข่า ของ เอเซียร์ อาร์ สยาม, เนื้อเพลง น้ำตาเช็ดหัวเข่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำตาเช็ดหัวเข่า ของ เอเซียร์ อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จุดจบก็เห็นอยู่แล้ว เราต่างก็รู้ดี ไม่มีวิธีเริ่มใหม่ จุดอ่อนก็เห็นอยู่แล้ว คือเธอเป็นคนเจ้าชู้หลายใจ 
และฉันก็ทนไม่มากพอ
* สรุปแล้วใช่ไหม ว่าเธอต้องไป ไปเลยไปไม่ใช่พ่อ ก็ตามสบาย ไม่เลยไม่ง้อ อย่าเลยอย่ารอ 
ฉันไม่ขออ้อนวอน
** ปล่อยให้น้ำตาเช็ดหัวเข่า ปล่อยให้ไหลผ่านเท้าเราไป ให้พื้นดินซับความในใจ ดับไฟที่มันรุ่ม 
*** ขอใช้น้ำตาล้างเท้านิดหน่อย แค่ระบายแล้วนอน พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน 
จุดเปลี่ยนก็รู้อยู่แล้ว เมื่อเธอพาเขามา บอกฉันว่าเป็นเพื่อนกัน ทำใจได้แล้วเธอจ๋า ว่าเธอก็คงออกลาย
สักวัน ซื้อหวยไม่แม่นเท่านี้เลย
( * / ** / *** )
( ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำดีได้ดี คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Tham Di Dai Di by Atsani Wasan เมื่อชีวิตต้องการก้าวเดิน เรื่องสรรเสริญคือความยิ่งใหญ่ เมื่อชีวิต คือการก้าวไป ประดับไว้ ทำดีได้ดี ตอกย้ำทำดีได้ดี สิ่งนี้ที่เป็นศักดิ์ศรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Siachai Daiyin Mai by Mai Charoen Pu Ra รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป สูญเสียเธอ เหมือนจะขาดใจ ไม่คิดว่าเธอจะเปลี่ยนแปรผัน ไปได้เพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กาสะลอง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Kasa Long by Mai Mueang คืนร้างทางเปลี่ยว หัวใจลูกยังอุ่น ความรักไม่เคยจาง ห่างกันแสนไกล เหมือนดวงดาว พร่างพราวบนฟ้าไกล ไกลแสนไกล หัวใจอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้นเกล้าเผ่าไทย คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Lon Klao Phao Thai by Sayan Sanya มิ่งขวัญดวงใจ ชาวไทยทั้งผอง ทอแสงเรืองรอง ผุดผ่องดังร่มโพธิ์ใหญ่ พระบารมี เป็นที่ลือขานนามไกล ข้าบาทภูมิใจ ล้นเกล้าเผ่าไทยแห่งวงศ์จักรีเล่นคอร์ดเพลงนี้