คอร์ดเพลง น้ำตาแสงไต้ ก๊อต จักรพรรณ์

น้ำตา แสงไต้ ดื่มใจพี่ร้าว ระบม ไม่อยาก พรากขวัญภิรมย์ จำใจข่ม ใจไป จากนวล นวลเจ้าพี่เอย นวล เจ้าพี่เอย
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง น้ำตาแสงไต้ ของ ก๊อต จักรพรรณ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,E,Bm,F#m,D,C#7,B7,Eaug,A7,Dm,C#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำตาแสงไต้ ของ ก๊อต จักรพรรณ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นวล  เจ้า  พี่เอย นวล เจ้า พี่เอย

นวล เจ้าพี่ เอย คำน้องเอ่ยล้ำ คร่ำครวญ
ถ้อยคำ เหมือนจะชวน
ใจ พี่หวน ครวญคร่ำอาลัย

น้ำตา อาบแก้ม เพียงแซมด้วยเพชร ไสว
แวววับ จับหัวใจ เคล้าแสงไต้ งามจับตา

นวล แสงเพชร เกล็ดแก้ว อันล้ำค่า
ยามเมื่อแสง ไฟ ส่องมา แวววาวชวนชื่นชม

น้ำตา แสงไต้ ดื่มใจพี่ร้าว ระบม
ไม่อยาก พรากขวัญภิรมย์ จำใจข่ม ใจไป จากนวล
นวลเจ้าพี่เอย นวล เจ้าพี่เอย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่ที่รัก (My Boo) คอร์ด - 3.2.1 Chord Khae Thirak (My Boo) by 3 2 1 แค่อยากเรียกเธอที่รัก แต่เธอไม่ต้องมารัก ผิดไหมที่ใจมันคิดถึงเธอ ถึงเธอ ถึงเธอไม่คิด แค่อยากให้เธอได้รู้ I wanna love you ห้ามแล้วหัวใจก็ยังไม่ฟัง ไม่ฟัง ไม่ฟัง ไม่ฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - ลาบานูน Labanoon Chord Ro by Labanoon Labanoon คงจะมีซักวัน เธอคงพบแสงสว่าง ขอให้เธอก้าวไปด้วยใจที่เข้มแข็ง อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันจะรอจะอยู่ข้างเธอ จะรอจะคอยพบเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบาย สบาย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Sabai Sabai by Bird Thong Chai สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทบขาดใจ คอร์ด - Loso Chord Thaep Khatchai by Loso อยากให้เธอรู้ ให้เธอเข้าใจ ว่าในใจหนึ่งใจดวงนี้ มันสุขจนล้นเต็มใจล้นปรี่ เมื่อมีเธอเดินร่วมทาง และคำว่ารักที่เธอให้มา ฉันสัญญาจะดูแลอย่างดี ตราบใดชีวิตผู้ชายคนนี้ นั้นยังคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
จ. รอคอย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rokhoi by Phong Thep Kradon Chamnan ต้มยำอกหัก ผัดผักแอบรัก โล่งคอยิ่งนัก แกงจืดหน้าบูด ผักบุ้งไฟสวาท ผัดเผ็ดรักคุด อร่อยที่ จ. รอคอยทุกวัน จะหลับตาลง ก็คงบ่ายคล้อย รอคอยคำตอบ จากคนที่ชอบอยู่ร้านเล่นคอร์ดเพลงนี้